Cuối cùng sau đúng 1 tuần. Từ một thư viện bỏ hoang xập xệ, nơi đây đã lột xác như người yêu cũ sau khi chia tay, khang trang sạch sẽ và có mùi polime (do Kokonoi đầu tư).
-"Chà. Công nhận mấy đứa giỏi thật đó! Cái thư viện to thế này cơ mà."-Takemichi ngắm nhìn từng ngóc ngách.
Mấy đứa đứng đằng sau tự hào hếch mũi lên trời.
-"Úi xời tưởng gì chứ dăm ba cái dọn dẹp này em đã biết làm từ trong bụng mẹ."-Izana và Mikey tự hào khoe mà cái mũi nó đang dài ra kìa mấy ba ưi.
-"Được rồi. Vậy thì chúng ta sẽ bắt đầu học thêm nhé. Mấy đứa đã chuẩn bị sẵn sàng hết chưa?"
-"Dạ rồi. Em đã mang sẵn vở trắng, sách tham khảo, bút và thước để ghi lại rồi đây."-Pachin hào hứng nói.
-"Em cũng đã chọn lọc những cuốn sách đặc biệt để hỗ trợ cho việc học rồi."-Kisaki đẩy nhẹ cặp kính lên.
-"Ể? Bút thước, sách tham khảo để làm cái gì? Thầy đâu kêu mấy đứa học lý thuyết đâu?"-Takemichi nghiêng đầu.
-"Hả!?"-Bọn họ đã chuẩn bị rất kĩ vào buổi học mà nghe được câu này có khác nào sét đánh ngang tai không chứ!
-"Vậy thế ta đi thực hành đúng không?"-Izana phấn khích. Anh quăng luôn cái cặp ra ngoài cửa sổ khi nghe nói không phải học lý thuyết.
-"Đúng rồi đó. Trong 1 tuần qua, thầy đã tìm ra nơi thích hợp cho các em thực hành ma thú. Để làm buổi học thêm này sôi động hơn sao chúng ta không thử mở một cuộc đua nhỉ?"
-"Cuộc đua?"
-"Thầy chỉ muốn xem tính ăn thua của mấy đứa thế nào thôi."-Takemichi lôi ra một tấm bản đồ của toàn thành phố.
-"Chúng ta sẽ thực hành ở ngọn núi này. Mấy đứa sẽ phải chạy vòng qua công viên, khu chung cư cấp 4, rẽ qua tiệm tạp hóa này. Thầy sẽ đợi mấy đứa tại đền Musashi trên núi."-Cậu chỉ tay lên bản đồ rồi di chuyển nó cho bọn nhóc thấy.
-"Đền Musashi là căn cứ của Touman. Thế này thì Touman thắng chắc rồi!"-Baji
-"Này. Đừng có mơ tưởng. Chưa ai nói chắc được điều gì đâu!"-Rindou
-"Thiên trúc đây nhất định sẽ dành chiến thắng!"-Ran
-"Khoan đã nào. Đây là trận đấu cá nhân chứ không phải phân đội. Đấu cá nhân để hưởng phần thưởng một mình chứ!"-Takemichi
-"Phần thưởng?"-Mấy thằng cu này chỉ để ý mỗi từ này còn lại thì không quan tâm
-"Phải. Phần thưởng cho người về nhất. Mấy đứa có thể dùng bất cứ cách nào cũng được, miễn mấy đứa là người tới trước. Cuộc đua bắt đầu!"
Tất cả học sinh đổ xô ra ngoài sân trường. Touman bắt đầu dùng motor của mình lái như bay ra đường lớn.
-"Trò chơi này quá dễ đối với Touman!"-Smiley
-"Chào Touman~"-Ran bỗng dưng từ đâu xuất hiện và đuổi kịp họ. Tên này chơi sử dụng ma thú.
Ma thú có hình dáng kích thước phù thuộc vào ý muốn của chủ nhân. Ran chỉ đơn giản là 'phóng to' nó ra một tí và dùng nó như đang cưỡi ngựa mà thôi. Lần đầu thử điều này công nhận là thích thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
FanfictionKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...