Chương 47

994 203 32
                                    

_Takemichi's POV_

Mọi thứ trước mắt dần mờ đi, tôi không thể nghe thấy gì nữa. Thứ tôi nhìn thấy cuối cùng trước khi buông thả bản thân chìm vào trong bóng tối là đôi mắt đen của Bludeer. Nó chớp chớp đầy lo lắng khiến lòng tôi cảm thấy nhẹ hơn nhường nào.

Tôi sợ rằng bản thân có thể sẽ chẳng vượt qua nỗi những vết thương thế này, có lẽ thần chết sẽ tới đón tôi sớm thôi. Nhưng sao tôi lại cảm thấy nhẹ nhỏm với cái chết như vậy nhỉ?

Tôi thấy chết như này cũng xứng đáng, bởi dù sao... Tôi cũng có thể giải tỏa nỗi lòng.

Lòng tôi như treo lơ lửng một tảng đá to khi nghĩ rằng tất cả những chuyện động trời lấy đi hàng trăm sinh mạng người của Ryohei chỉ vì ông ta muốn có được một giải thưởng vật chất tầm thường. Nhưng sự thật lại đau lòng hơn thế, ông ấy làm vậy vì muốn chuộc lại lỗi lầm, tuy việc sửa chữa ấy có đi sai hướng.

Tảng đá trong lòng được gỡ bỏ, cảm giác thật nhẹ nhỏm.

Lần đầu tiên tôi có thể ngủ ngon đến vậy. Tôi vẫn nhận biết được xung quanh đang có chuyện gì xảy ra qua âm thanh. Tôi muốn mở mắt lắm nhưng cơ thể mệt mỏi quá, cứ mở hé mắt rồi nhắm lại. Cứ như vậy cho đến khi tôi cảm thấy cổ họng mình đã khát khô mới tỉnh dậy.

Đập vào mắt là trần nhà trắng và những tiếng bíp bíp vang bên tai. Phải mất một lúc lâu tôi mới nhận thức được bản thân đang trong bệnh viện. Tôi gắng gượng ngồi dậy rồi thẫn thờ chẳng làm gì trong một lúc lâu. Cứ nhìn xuống dưới chân mình, ngồi yên chẳng nhúc nhích trên giường. Dường như tôi đã quên béng luôn việc bản thân cần phải uống nước luôn.

_Author's POV_

Takemichi cứ ngồi như vậy trong 10 phút, hoàn toàn không làm bất cứ việc gì ngoài nhìn vào chân mình. (Dựa trên hình ảnh của tôi vào mỗi buổi sáng. Dù mẹ gọi muốn banh nóc rồi vẫn cứ ngồi yên chẳng biết mình đang làm gì.)

"Cạch"-Cánh cửa phòng mở ra một người con trai tiến vào.

-"Take-kun! Cậu tỉnh rồi!"

-"Totochan..."-Giọng lạc đi do thiếu nước.

-"Uống miếng nước đi rồi nói chuyện tiếp."-Touya lấy nước cho cậu rồi ngồi xuống kiểm tra sức khỏe của Takemichi.

-"Đây là đâu vậy?"

-"Hà Lan."-Touya đáp gọn khi đang nghe nhịp tim của cậu.

-"2 tuần. Cậu đã hôn mê tận 2 tuần đó! Có biết là cậu làm bọn tớ sợ lắm không hả đồ ngốc!"-Touya sau khi nghe nhịp tim xong ngay lập tức trách móc

-"2 tuần lận sao?!"

-"Tỉnh rồi à? Tao mang cháo tới nè."-Cánh cửa chưa đóng lại, có người bước vào phòng. Lần này là Benkei.

-"Benkei... Mọi người sao rồi?"-Cậu nhìn Benkei rồi chợt nhớ ra những người còn lại.

-"Takemichi!"-Lại có tiếng gọi cậu í ới. Takeomi đẩy xe lăn của Shinichiro vào trong phòng cậu.

-"Mày được lắm thằng này! Làm gì mà ngủ tận 2 tuần vậy hả! Có biết là ngày nào tao cũng lo đến nỗi cắn gãy hết móng tay rồi không?"-Shinichiro đập phát vào lưng cậu khiến Touya cuống quýt.

[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ