Shinichiro sau khi gọi Mikey về liền đi đâu mất hút khiến cho anh không khỏi tò mò. Về phía Shinichiro cùng đám Takeomi đi gặp một người.
Mở cửa phòng hiệu trưởng Shinichiro không chào mà đi tới đập bàn ông
-"Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Takemichi! Thầy biết mà đúng không?"-Shinichiro như hét lên. Những người đằng sau không ai ngăn cản hành động thô lỗ này của anh
-"... Phải. Ta biết... Biết từ rất lâu rồi."
-"Thế sao thầy lại giấu bọn em! Bọn em là bạn của Takemichi. Thật sự không thể tin tưởng nhau sao?"
-"Vì khi ấy các em chỉ là những đứa trẻ. Chưa thể hiểu được thế giới mà người lớn luôn thấy."
-"Phù. Được! Em bình tĩnh lại rồi. Giờ thì thầy nói cho em biết đi. Ba mẹ của Takemichi hiện giờ đang ở đâu?"
-"Việc này thì ngay cả thầy cũng không biết được. Họ chỉ đến và giao phó trách nhiệm trông coi thằng bé cho thầy và bỏ đi. Không cuộc điện thoại hay tin nhắn nào cả!"
-"Em không nói những người đó! Ý em nói là ba mẹ thật sự của Takemichi kìa!"
__Trở về lúc đó__
-"Hanagaki... Hanagaki... A đây rồi!"-Waka click chuột vào thông tin học sinh
-"Hanagaki Takemichi. Sinh ngày 25/6/20XX. Nhóm máu: A. Ma thú: Hươu xanh. Phụ huynh... Cái quái gì vậy nè!? Phụ huynh: Gishima Hayato và Christiana Parker! Sao ba nó họ khác vậy? Đáng lẽ phải là Hanagaki luôn chứ! Với cả mẹ nó là người nước ngoài à? Sao nhìn trông thằng đó có giống con lai đâu?"
Waka liền gọi ngay cho Shinichiro.
-"Ê, Shin. Mày biết thông tin gì về ba mẹ Takemichi không?"
[Hửm? Ba mẹ Takemichi sao?... Tao chỉ nghe nó kể qua loa về việc ba mẹ nó là doanh nhân hay việc gì đó tương tự. Nó kể là ba nó đi làm ăn xa khi nó còn bé còn mẹ thì toàn tăng ca thường xuyên không về nhà. Tao thấy ba mẹ nó hơi vô tâm khi cứ bỏ mặc nó như vậy.]
-"Tao mới tìm được thông tin này. Mẹ thằng Takemichi là người nước ngoài. Ba nó mang họ Gishima."
[Cái gì!?]
-"Tao nghi ngờ hai người này khả năng cao không phải ba mẹ của Takemichi. Mắt người phụ nữ kia là màu xanh lục khác hoàn toàn với màu mắt của Takemichi. Với cả nhìn trông hai người này khá chênh lệch về tuổi. Cứ như một ông chú già trung niên và một một cô gái trẻ vậy."
[...]
-"... Mày cũng có suy nghĩ giống tao đúng không? Về việc hai người này không phải ba mẹ ruột của Takemichi"
[Ừ... Tao sẽ nhờ thằng Takeomi tìm kiếm thêm thông tin hai người này. Thông tin này thật sự rất hữu ích. Cảm ơn mày]
...
Shinichiro sau đó đã tích cực lên mạng để cố gắng tìm thêm thông tin dù cho nó có ít ỏi đến cỡ nào. Vào một ngày, Takeomi gửi đến cho Shinichiro những thông tin điều tra được.
Gishima Hayato, 55 tuổi. Đã có gia đình, đang sống ở Odense, Đan Mạch
Christiana Parker, 42 tuổi. Đã lập gia đình, hiện tại đang sinh sống ở London, Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
Fiksi PenggemarKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...