Không phải tôi siêng hay gì đâu.
Chuyện là mai, khu vực chỗ tôi cắt điện cả ngày. Nay lên đăng bù cho mai luôn.
Cảnh báo trước: Chap này không vui!
Chap này làm ra khi tôi đang bức xúc nên tôi sẽ không để nó tấu hài đâu! (Tôi uy tín không quay xe! *chắc thế* :>)
__________________________
Sau lần đi rình đầy biến động đó. Nguyên một lũ tự nhốt mình ở nhà đếch dám ra ngoài vì giờ bọn họ cứ như là idol nổi tiếng ấy.
-"A! Anh thiểu lăng đập zai trên báo kìa chúng mày ơi!"
-"Anh ơi! Anh thiểu lăng nhưng vẫn đẹp zai nên về đây tụi em bao nuôi cho~"
Anh em Haitani bị đám con gái dí như lũ chó cỏ ở Việt Nam. Dù có trốn ở đâu tụi nó cũng tìm thấy được.
-"Đậu phông! Lũ vượn cái đó đi chưa vậy?"-Rindou lấy cái nắp thùng rác đội lên đầu.
-"Anh nghĩ là chưa đâu. Đấy! Mới nhắc chúng nó luôn!"-Ran và Rindou chạy khỏi 'khu vực an toàn' của mình (gầm cầu) trước sự truy đuổi của một đám hú hét phía sau
-"Đừng dí theo nữa! Tao mệt rồi!"-Rindou hét lên
-"Mệt thì về bên vòng tay em nè~"
-"Má sến quá! Ông đây có bồ rồi! Không cần tụi mày đâu-- Á!"-Rindou bị hụt chân suýt té may là có Ran giữ lấy tay kéo chạy tiếp
-"Bình thường em nhớ anh hút gái lắm mà Ran. Sao trường hợp này anh không xử lí như bình thường đi!"-Rindou hét to đến lệch cả giọng.
-"Đấy là khi tụi nó mê anh mày đẹp trai. Nhưng còn trường hợp này nó cũng mê sắc đẹp của tao nhưng lại nghĩ tao bị thiểu năng! Xử lí thế đếch nào được!"
Bỗng có một bàn tay kéo lấy người Rindou vào trong một ngôi nhà, Ran vì đang giữ tay thằng em mình nên cũng bị lôi vô theo.
-"Ủa? Mấy anh zai đẹp đâu rồi?"-Mấy cô gái nhìn quanh một hồi rồi quyết định chia ra tìm.
-"Tụi nó đi chưa?"-Rindou
-"Tao nghĩ là rồi"-Người vừa cứu mạng anh em Haitani không ai khác ngoài bồ Rindou, Sanzu
-"Cảm ơn mày vì đã cứu tụi tao một mạng nhưng mày có thể bỏ tay ra khỏi eo của Rinrin được chứ!"-Ran mặt chỉ toàn ám khí.
Sau khi Sanzu bỏ tay ra rồi dẫn hai người vào trong nhà (nãy giờ chỉ ngồi ngoài sân). Bây giờ Ran và Rindou mới được chiêm ngưỡng sự giàu có nứt vách của gia đình Akashi. Nhà rộng vãi chưởng! Sinh ra trong cái nhà này phải đi lùi mới thấy vạch đích à nha!
-"Nhà mày điều kiện không thiếu. Mắc gì mày bỏ cái họ rồi vác cái thân xác đi bụi chi vậy?"-Ran
-"Tao thích đó! Ý kiến gì? Tao đục mặt giờ!"-Vì không đeo khẩu trang nên Ran bây giờ mới chiêm ngưỡng tận mắt gương mặt khi tức giận của Sanzu. Trông nguy hiểm vãi lìn! Đeo khẩu trang lại đi mậy!
Thế là anh em Haitani tạm trú ở nhà Akashi nguyên ngày hôm đó. Takeomi mà dám phàn nàn thì cứ nhắm bẹ sườn mà đấm. Giờ cái nhà này Takeomi đách có quyền lên tiếng nữa. Anh tủi thân vác mặt sang ở ké tại tiệm của Shin. Mà nhắc đến Shin và Takeomi thì chúng ta lại nhớ đến bộ ngũ trâu già. Hiện tại họ đang ở đâu và đang làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
FanfictionKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...