Chương 33

1.1K 188 10
                                    

Sau một khi ăn xong mọi người bắt đầu ngồi tụ tập quanh đống lửa.

-"Hay ta thử kể một câu chuyện mà bản thân đã từng trải nghiệm nghe xem nào! Ví dụ như là gặp ma hay dính phải mấy vụ việc giật gân nguy hiểm ấy!"-Ran là người đề xuất ra ý kiến này.

Shion hơi nhát nên chọn chui vào trong lều ngủ trước nhưng nhanh chóng bị Izana kẹp lại.

-"Mày phải ở lại lớp mới đông đủ. Đứa nào xung phong kể trước coi nào!"

-"Thầy! Để thầy kể cho!"-Takemichi giơ cao tay.

-"Đảm bảo nghe xong mấy đứa sẽ ngả ngửa cho coi. Đây là vụ việc từ rất lâu rồi. 10 năm trước, khi thầy chỉ mới học cấp 1. Trường của thầy đã tổ chức một buổi tham quan viện bảo tàng. Ban đầu thầy sẽ không được đi đâu nhưng may là có Totochan nói hộ nên thầy mới được phép đi..."

__Hồi tưởng__

-"Cô chú cứ yên tâm. Con sẽ trả luôn tiền vé của Take-kun, nên cho cậu ấy đi nha."-Touya giương đôi mắt long lanh cầu xin.

-"Ừ. Sao cũng được nhưng nhóc chắc chắn sẽ trả tiền vé cho thằng con ta."-Một người phụ nữ trẻ nước ngoài tóc vàng mắt màu lục, tay cầm điếu thuốc lá.

-"Vâng! Con chắc chắn."

-"Ta cho mi đi với bạn đó. Nhớ đừng có phá phách gì đó, phiền phức chết được."

-"Vâng!"-Takemichi hào hứng nắm tay của Touya chạy ra khỏi nhà.

-"Xe buýt của trường sẽ bắt đầu chạy vào lúc 19 giờ đó."-Touya

-"Vậy bây giờ là mấy giờ rồi?"-Takemichi

-"18h55! Thôi chết trễ giờ mất! Nhanh nhanh lên Take-kun!"

Cả hai chạy trối chết, may mà giáo viên điểm danh thấy thiếu nên mới nán lại đợi học sinh.

-"Tụi em xin lỗi cô."-Cả hai cúi đầu xin lỗi. Bước lên xe có hàng chục con mắt khó chịu nhìn về phía họ. Làm trễ chuyến xe thì ai mà chả khó chịu, biết điều nên cả hai cũng im lặng tìm chỗ trống mà ngồi chung.

-"Nghe nói tại viện bảo tàng có xương khủng long đó!"

-"Nhưng theo tớ biết không cái xương khủng long nào trong bảo tàng là đồ thật cả. Nó chỉ được làm bằng thạch vôi thôi."

-"Trời ạ Take-kun! Sao cậu lại nói vậy. Mất hứng quá! Thế cậu hứng thú với thứ gì vậy?"

-"Có lẽ là bản di tích cổ Ai Cập."

-"Di tích cổ Ai Cập? Là xác ướp hả?"-Mắt của Touya phát sáng lên.

-"Không. Là mấy phiến đá khắc chữ cổ cơ."-Takemichi đưa tay chỉ dấu X

-"Haiz! Nghe chán ngắt. Lúc nào cậu cũng hành xử như người lớn vậy."-Touya ỉu xìu trượt dài trên ghế ngồi

-"Ngồi thẳng lưng lên ông tướng!"-Takemichi dùng ngón tay chọt phát vào eo của Touya khiến cậu bé giật nảy lên, rồi hai đứa nhào vào cù léc nhau.

-"Này! Ồn ào quá!"-Mấy đứa trẻ ghế trước và ghế sau gắt lên khiến hai đứa cũng dừng lại hành động

-"Tại Take-kun đó!"-Touya huých nhẹ vào cánh tay của Takemichi.

[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ