Hôm nay là ngày 13/7, trước ngày lễ thất tịch một ngày.
-"Ngày mai là triển khai kế hoạch rồi. Haiz~"-Takemichi uể oải xem lịch
Hôm nay cậu không có tiết. Chỉ có bọn thằng Takeomi là phải đi dạy. Mọi người đang tự hỏi mấy bọn Touman chịu để yên cho mấy đứa Takeomi, Benkei, Waka dạy học sau ngày hôm đó à?
Ừ. Bọn nó để yên đấy! Bình thường làm giang hồ, bất lương nhưng vào trường thì phải là học sinh và giáo viên. Tuy vậy nhưng mấy buổi học đó toàn nồng nặc mùi thuốc súng thôi. Senju cũng được cậu xếp chuyển vào lớp A luôn để tránh việc con bé bị tụi nó đánh úp. Khổ lắm cơ!
-"Nói mới nhớ hôm nay là thứ sáu này. Thứ sáu ngày 13 xui lắm. Nên ít tiếp xúc với tụi kia rồi. Không thôi cái nết mình nó lại dơ y chang nữa thì khổ."-Takemichi nở nụ cười khinh bỉ.
"Reng reng"
-"Alô. Hanagaki Takemichi xin nghe."-Takemichi dùng vai kẹp cái điện thoai áp lên tai, hai tay còn bận khuấy bột bánh dorayaki.
[Đã lâu không gặp cậu, Takemichi-kun. Chúng ta gặp nhau tí nhé.]
"Đậu phộng gì zậy má! Đã nói hôm nay tôi muốn an tĩnh làm phận con lười ở nhà rồi mà. Bữa nay là ngày kị ra ngoài làm chi."-Dĩ nhiên Takemichi chỉ suy nghĩ thôi chứ cậu còn đủ lí trí và lịch sự để không nói mấy từ này ra. Chứ gặp trường hợp như Waka, cứ ghét là nó nói, nghĩ cái gì nói đó. Đấy là lí do đến giờ nó chưa có bồ (nhưng chủ yếu là do ảnh lười).
-"Xin lỗi. Cho hỏi cô đây là ai vậy?"
[Pfft-- Hahaha. Mới có mấy năm không gặp anh thực sự quên em rồi sao? Em là Akane đây.]
Nghe xong cái tên khiến cậu muốn ném cái điện thoại luôn. Hình như Akane bên kia cũng hiểu được cậu định làm gì nên cô nói nhanh.
[Anh đừng ném điện thoại đi. Em chỉ muốn hẹn gặp anh đi uống cà phê thôi.]
-"À thì Akane-chan à. Anh..."
[Anh không cần phải ngại đâu. Chuyện cũ bỏ qua ha. Bây giờ em muốn chúng ta làm bạn với nhau. Hẹn gặp anh ở quán cà phê cũ.]
"Tút tút"
-"Rồi xong tắt máy luôn..."-Takemichi nhìn cái màn hình điện thoại mất mấy giây rồi để nó lên bàn. Dẹp luôn việc làm bánh dorayaki. Takemichi nhảy bổ vào ghế sofa lăn lộn trên đó.
-"Hôm nay còn có thể tồi tệ hơn nữa được không? Làm sao em ấy biết số của mình! À phải rồi Inui... Họ là chị em mà... Đệt! Phải nói là số nó đen vờ cờ lờ ra."-Rồi Takemichi cũng chịu vác mặt đi thay đồ tới nơi hẹn.
Tại quán cà phê đó. Akane gọi cho mình một li trà lipton. Khi thấy Takemichi tới cô nhẹ nhàng nở nụ cười.
-"Lâu rồi không gặp anh Takemichi-kun. Trông anh vẫn vậy nhỉ?"
-"Ch-chào em Akane. Em khỏe chứ?"-Takemichi ngồi xuống và gọi cốc cà phê sữa.
-"Vâng. Vẫn ổn ạ. Em mở một tiệm bánh ở Kyoto. Hôm qua mới lên đây thăm Seishu thì biết được anh lại là giáo viên dạy cho thằng bé. Cảm ơn anh đã chiếu cố."
-"Haha. Ngại quá. Thế em gọi anh tới đây chỉ nói về việc này thôi ư?"
-"Thật ra em cũng muốn gặp lại anh mà thôi... Có lẽ anh không muốn gặp lại em nhỉ? Em chỉ muốn làm bạn với anh thôi Takemichi-kun. Chuyện chúng ta từng hẹn hò đã là quá khứ thì cứ gác lại sau, ha!"-Cô mỉm cười thục nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
FanficKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...