Chương 10

2.3K 328 22
                                    

Các thành viên cốt cán giữa hai bang đang ngồi trong cùng một căn phòng. Không khí nặng nề đến nỗi có thể ép chết một con muỗi (bạn thử ngồi không trong phòng mà muỗi tự động chết là biết rồi đấy). Vụ việc về trận đấu cũng đã đến tai không ít các bất lương. Trong cuộc họp này còn có cả Inui là người của Touman và Koko là người của Thiên trúc. Ai cũng có mặt chỉ trừ Baji đang ở dưới phòng y tế với Chifuyu.

-"Tao - Kisaki, đại diện cho Thiên trúc thay cho tổng trưởng Izana, tạm đình chiến với Touman và yêu cầu cả hai bang cùng hợp tác để diệt trừ hậu họa lớn hơn, Phạm."

-"Làm sao tụi tao có thể tin mày chứ? Kẻ phản bội?"-Draken khẽ nhướn mày.

-"Bọn mày lấy gì ra đảm bảo sẽ không phản bội đây? Bọn mày đã đả thương không ít người trong Touman bọn tao đâu."-Mikey

-"Các thành viên chủ chốt của bọn tao bị thương cũng không nhẹ bởi đội phó Nhất phiên của Touman."-Kisaki đẩy gọng kính.  

-"Cho nên tao muốn cả hai bang cùng nhau hợp tác. Và tao cũng đã biết con cờ quan trọng giúp chúng ta có thể đảo ngược tình thế trong trận chiến này."

-"Con cờ quan trọng?"-Mikey trừng mắt nhìn Kisaki để tìm biểu hiện của việc nói dối.

-"Phải. Nhưng trước hết, chúng ta cần thỏa thuận hiệp ước hòa bình."

"Sao cái này nó na ná như vụ Hắc Long ấy nhỉ?"-Mitsuya bỗng dưng thấy nhột.

-"Đồng ý."-Mikey bắt tay với Izana nhưng nhìn thôi cũng biết hai ông tướng này còn hiềm khích với nhau. Nhìn kiểu quái nào cũng thấy cả hai như muốn bóp vỡ xương tay của người kia ấy.

-"Izana."-Kakucho khẽ gọi Izana mới thôi hành động của mình.

-"Thế mau nói cho bọn tao biết. 'Con cờ quan trọng' mà mày nói là gì?

-"Không phải 'là gì', mà 'là ai'." 

-"?"-Touman

-"Người này bọn mày cũng biết đấy thôi. Hanagaki Takemichi. Giáo viên chủ nhiệm của bọn mày đó!"-Izana ngồi ngả ngửa ghế ra sau gác hai chân lên bàn.

-"Sau lại là thầy ấy!?"-Cả Touman trừ Mikey.

-"Không là tên thầy đó thì còn là ai nữa đây~"-Ran cười cợt

-"Tao nghe nói. Vào ngày đầu tiên dạy học, Hanagaki đã đánh bại được Mikey bất bại nhờ vào việc dựa vào điểm yếu của Ma thú."-Câu nói của Kisaki khiến Mikey hơi nhột đưa tay ra sau gáy phòng bị.

-"Đã thế tao còn biết, Hanagaki còn mở lớp học thêm dạy cho vài đứa trong đó có cả Matsuno Chifuyu người đã đánh bại hầu hết các Tứ thiên vương. Chúng mày đã được học về dạng 'bán thú' luôn rồi nhỉ?"

Inui và Hakkai khẽ gật đầu.

-"Phạm là một bang bí ẩn và có vẻ rất mạnh. Thủ lĩnh của Phạm là Kawaragi Senju chỉ mới 15 tuổi. Tuy vậy Phạm là một bang đảng tầm cỡ yakuza do đó nên hầu hết thành viên đều là độ tuổi trung niên. So về phần Ma thú, chúng ta thua họ rất nhiều do đó nên chỉ cần tìm người am hiểu về ma thú. Về phần sức mạnh tao có thể cam đoan với sức của cả hai bang thì không thể nào thua được."

[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ