Buổi sáng. Tại nhà Sano.
-"Izana. Anh gọi Mikey dậy giúp em với."-Khổ cho Emma. Cô đang mắc làm bữa sáng mà cứ cách 5 phút lại phải ló đầu ra kêu ông anh trai dậy.
Izana cũng không thành vấn đề, đặt cốc nước xuống rồi đi đến phòng Mikey...
Đã hơn 15 phút vẫn chưa thấy cả hai ra khỏi phòng. Không biết Izana làm gì mà lâu vậy. Bình thường chẳng phải anh đi gọi Mikey dậy nhanh lắm sao. Emma hết cách đành nhờ Shinichiro đi xem thử.
Shinichiro dừng lại trước cửa phòng Mikey và nghe thấy tiếng đánh nhau bên trong. Mới bước vào, anh đã suýt bị ăn đá từ hai đứa em mình.
-"Hai đứa có thôi đi không! Mới sáng mà đã có vụ gì vậy?"
Shinichiro tức giận nhìn hai thằng ôn thần. Mikey vẫn duy trì việc nắm cổ áo Izana. Cả hai cùng quay đầu lại nhìn Shinichiro.
-"Là lỗi của nó/anh ta!"-Izana và Mikey đồng thanh hét lên.
-"Mày nhái lời tao!"
-"Rõ là anh nói sau tôi thì có!"
Ngay giây sau đó, Izana lấy cái gối trên tay đập thẳng vào mặt Mikey. Mikey kéo áo Izana lại gần, tặng anh ta một cú thiết đầu công.
-"Tao bảo là dừng lại!"-Shinichiro tức giận quát lớn.
Izana tay đang dơ nắm đấm liền hạ xuống. Tặc lưỡi nhẹ rồi anh đút tay túi quần tỏ vẻ không phục nhưng vẫn ra khỏi phòng. Mikey ngồi phịch xuống sàn, liên tục gãi đầu, giọng điệu bực bội mắng lớn.
-"Tên khốn Izana! Anh nhớ cái mặt anh đó!"
-"Rồi hai đứa lại choảng nhau vì chuyện gì nữa vậy?"-Shinichiro ngồi xổm xuống cạnh Mikey.
-"Tại anh ta giật gối nên em đã đá Izana. Nhưng dù sao tên đó cũng chặn được còn gì!"-Mikey gầm gừ, con ngươi co nhỏ lại, tay nhẹ siết lấy cái gối đang ôm rồi lại thả lỏng ra.
"Hệt như mèo vậy."-Shinichiro không muốn mất hình tượng anh trai nghiêm túc nhưng cái vai đang run lên liên tục đang tố cáo anh.
Sau khi nguôi giận, Mikey đứng dậy vệ sinh cá nhân. Shinichiro thì ra ngoài ăn sáng trước với hai đứa em cùng mẹ và ông nội. 10 phút sau, Mikey cũng mặc đồng phục ra ngoài ăn sáng.
-"Anh không ăn mấy cái này đâu, Emma."-Lại là chương mục kén cá chọn canh của Mikey vào mỗi bữa sáng.
-"Sáng nào anh cũng bỏ bữa hết! Anh nên hạn chế ăn bánh đậu nành vào bữa sáng đi! Món đó nên dành cho lúc điểm tâm thôi."-Emma cảm thấy lo thay cho cái dạ dày của Mikey.
-"Nhưng em phải rán đều cả hai mặt trứng anh mới ăn!"
-"Mồ! Anh bớt trẻ con lại đi!"-Emma đập bàn đứng dậy, hậm hực nhìn Mikey.
-"Đừng nóng Emma. Ngồi xuống cái nào."-Shinichiro lại phải đứng ra hòa giải.
Sau đó Shinichiro đã đổi phần ăn của mình với Mikey. Bữa sáng kết thúc êm đẹp mà chẳng có tiếng vỡ chén đĩa nào xảy ra.
-"Bọn con đi đây!"-Cả ba cùng chào tạm biệt rồi đi đến trường. Nhưng họ mới bước ra tới cổng mà Shinichiro đã nghe thấy tiếng ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
FanfictionKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...