Chương 59

954 113 39
                                    

Warning: Toàn bộ kiến thức trong đây đều là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật trong thực tế. Đừng áp đặt nặng sự chú ý lên mớ hỗn độn đó.
_________________

Tenjiku bọn hắn hận!

Tên thầy này đúng là lừa đảo! Môn ma thú dễ cái đầu Hanagaki-sensei ấy! Học ma thú mà cũng cần phải có kiến thức của Hóa với Sinh à? Sao trước giờ ổng không nói!

-"Thì tại kiến thức năm Ba sẽ nhiều hơn kiến thức năm Hai. Không muốn thấy mấy đứa nản sớm nên thầy giấu á!"

Toàn bộ đều cứng họng. Lớp 3-E hối hận vì đã coi thường môn ma thú, chỉ có thể cắn bút, vò tóc, cả đầu cắm thẳng vào sách, cố nhồi não tiếp thu lượng kiến thức mới lạ đến căng vùng da đầu.

Kisaki thì lại nhàn hạ hơn. Việc điểm thi lần này thấp đều là do cách dạy của giáo viên mới quá cứng nhắc. Cứ bắt buộc học sinh phải học theo hướng họ muốn, hướng họ biết. Còn Takemichi thì lại rất thoáng. Mỗi khi dạy cậu đều dùng những video về ma thú và mấy ví dụ thực tế, một vài cuốn sách 'Sự hình thành giống linh hồn ma thú' của tác giả Drenal.P.Sancos cũng rất thú vị. Cuốn sách đó cũng là do Takemichi đưa cho hắn.

Đối với Takemichi, dạy học không hề dễ một chút nào. Đặc biệt là khi dạy cho tụi Thiên trúc, điều đó càng bất ổn hơn. Chẳng hạn như việc Izana không hiểu bài và bắt đầu gầm gừ như một con thú ăn thịt, thỉnh thoảng lại hét ầm lên, đến cả Kakuchou cũng không giúp được hắn bình tĩnh lại.

Điều gì kinh khủng hơn việc bắt một thằng nóng tính thích làm liều học bài?

Đó là dạy một đống thằng như nó.

Đang yên đang lành đột nhiên Hanma lại đứng dậy. Còn chưa kịp hỏi lý do thì thằng chả làm ra tư thế ném bóng chày, một tư thế xuất sắc không một lỗi sai, nhẫn tâm quăng luôn nguyên cuốn "Học thuyết phân khối cầu nguyên tử Lõi linh hồn" giá cực chát, 760¥ của cậu ra ngoài cửa sổ.

Chưa kịp để Takemichi đang há hốc mồm tiêu hóa hết thông tin, hắn quay sang cười hì hì nhìn Kisaki.

-"Cái cục giấy đó đau đầu quá. Học cũng có vô được chữ khỉ nào đâu. Trốn học nhé ♡"

-"Thích thì tự phắn đi. Tao bận rồi."-Kisaki theo thói quen đẩy mắt kính nhưng lại quên mất cái kính ấy đã bị nứt (lần thứ N) và mới bị ông thầy mất nết kia chôm mất.

-"... Có gì ghé qua nhà tao lấy cái mắt kính dự phòng đem lên đây."

-"Oke 〜"

-"..." What the hell is goin' on?

Trước khi Hanma định lượn ra ngoài, một lực kéo cổ áo mạnh giật ngược hắn lại vào trong. Lực không hề nhẹ khiến hắn như được nhấc bổng lên mà bay lại vào, nằm hẳn ra sàn gạch.

-"Thằng nào chơi mất dạ--..!"

Hanma rén ngang khi thấy một bên tay đã hóa bán thú của Takemichi, mồ hôi thi nhau chảy ướt cả mảng áo sau lưng. Izana ngồi phía sau đột nhiên tăng tốc độ viết bài một cách mạnh bạo, tay trái bấu trang giấy đến nhăn nheo sắp rách, bên còn lại bóp cây bút mạnh đến nỗi nó cong như giới tính hắn. Cả gương mặt xanh xao lạ thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ