Sau cái ngày thứ 2 định mệnh đó, bọn họ vẫn đi dạy như bình thường. Bọn họ ở đây là chỉ Waka và Takemichi. Hai người kia chỉ làm vì kế hoạch thôi, kế hoạch hoàn thành rồi thì nghỉ việc thôi. Takemichi cần thu nhập nên ở lại còn về phần Waka thì... ờm mọi người biết rồi đó. Ảnh say nắng Kazutora rồi.
Senju trở thành cô gái duy nhất của lớp 1-D. Có vẻ vì tính hợp nhau nên bây giờ cô bé khá thân với lại Mikey. Tuy mọi thứ có vẻ dần trở lại quỹ đạo nhưng lại có một sự việc phát sinh... Việc Takemichi với thằng kì phùng địch thủ Waka làm việc chung với nhau là đại thảm họa đấy! Có lúc người này đang dạy thì người kia xông thẳng vào trong lớp đánh nhau. Học sinh phải ra can mới êm chuyện một chút.
À quên nói cho mọi người biết một chi tiết. Trường Mizo rất rộng lớn và phân chia ra nhiều khu. Riêng khu cá biệt là được đặt cách có riêng một tòa nhà. Trong tòa nhà đó chỉ có 2 lớp học là lớp 1-D và 2-E. Bọn Touman ở tầng trên, Thiên trúc tầng dưới. Phòng học khá rộng rãi nên có thể chứa chấp cả một đống bất lương trong đó. Waka và Takemichi là 2 giáo viên duy nhất dạy trong tòa nhà này nên nó gọi là sướng!
Vì thiếu đi thằng Takeomi với Benkei nên hai đứa Takemichi và Waka bận rộn hơn. Thằng Waka có vốn từ vựng nên lo thêm môn Quốc ngữ và Khoa học, Takemichi lo môn Ngoại ngữ và Xã hội. Bận rộn hơn trước rất nhiều. À mà như mọi người đã biết nhỉ. Takemichi là giáo viên chủ nhiệm của Touman thì Waka là giáo viên chủ nhiệm của Thiên trúc. Ta nói Thiên trúc lúc đó muốn đòi thầy hiệu trưởng đổi người đi vì Waka dạy khắt khe quá. Touman lúc đó cười như kiểu 'những người từng trải'.
Giới thiệu nhiêu đó đủ rồi. Giờ là chuyện chính nè. Chuyện là Takemichi đang dính phải một việc rất éo le... Mà không chỉ có cậu mà còn cả mấy đứa học sinh nữa... Gặp chuyện gì á? Chà, nghe củ chuối lắm. Xung quanh cậu đây là một dàn nữ xinh đẹp, ấy vậy sao cậu chẳng thể cười nỗi...
__1 tiếng trước__
-"Hôm nay Waka có việc bận nên thầy sẽ trông cả 2 lớp nhé. Các em cứ thực hành đi."
Thế là Takemichi để chúng nó tự tung tự tác. Nhóm mấy thằng Mikey, Izana chế được thứ hỗn hợp gì đấy trông có vẻ nguy hiểm. Hơn gần một nửa lũ đó kéo nhau ra ngoài sân trường để xem cái ống thí nghiệm ấy phát nổ. Takemichi cũng muốn xem thử lắm. Nhưng cậu mà ra đó rồi bị thằng Waka thấy, thế nào cũng xảy ra xô xát cho coi.
Takemichi lo ngẩn ngơ không để ý cái ống nghiệm chứa dung dịch màu tím của Sanzu đang sôi sùng sục. Do nóng quá khiến cho ống nghiệm bị vỡ, nguyên đống khói tím kia lan ra khắp phòng.
-"Khụ khụ. Mau mở cửa sổ ra!"
Kakucho nhanh chóng chạy lại mở một cánh cửa sổ, mấy đứa còn lại cũng mở mấy cánh khác ra. Mấy đứa bên dưới đang háo hức chờ cái ống nghiệm kia nổ thì thấy khói phát ra từ phòng thí nghiệm. Sanzu xanh mặt khi nhìn thấy màu của làn khói, vội nhanh chân chạy lên đó.
-"Ê mày đi đâu vậy, San-Đùng!"-Baji chưa kịp nói hết câu thì cái ống nghiệm kia phát nổ khiến anh mém rớt tim ra ngoài.
-"Mẹ nó đúng lúc ghê! Tao sợ mém són ra quần luôn đây này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
FanficKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...