(KaiShin) Ngươi Cùng Ta Không Biết Sự

251 4 0
                                    

[ nhanh tân ] ngươi cùng ta không biết sự 1

by than hoạt tính

Máy bay lúc rơi xuống đất động tĩnh còn có bên trong buồng phi cơ nữ tiếp viên hàng không bá báo thanh đánh thức thiển miên hắn, từ San Francisco bay đi Tokyo dài đến 14 giờ đường dài phi hành để hắn có chút ù tai. Conan kéo dài trùm mắt, nhìn một chút cửa sổ phi cơ ở ngoài tô điểm linh tinh mấy viên tinh mặc lam bóng đêm, tâm tình không thể nói được là cảm giác gì, chỉ là thở phào ra một ngụm trọc khí, bắt được hạ ngủ loạn tóc sau, tọa bật người dậy, đem một bên này không có số ghi mắt trên khung kính mũi của chính mình.

Xa cách mười năm bước lên vùng đất này, mãn não chống đối hỗn loạn tâm tình đem vốn là có chút chua xót trái tim no đến mức tràn đầy.

30% đối trở lại cố thổ mừng rỡ, 30% đối bản thứ về nước mục đích quyết tuyệt, 10% đối lặn lội đường xa sau khi thân thể không phải rất thoải mái tiểu tính khí, còn lại 30% liền chen lẫn hoài niệm, áy náy còn có không ít mê hoặc, không có nhiều ung dung cũng không nặng bao nhiêu.

Tháng 4 phân khí trời bản thân mang theo điểm cảm giác mát mẻ, hơn nữa khả năng chạng vạng từng hạ xuống vũ, Conan lôi kéo hành lý đi trên đường thời điểm, chỉ cảm thấy gió lạnh ngậm lấy bên đường bay xuống dạ Anh Hoa biện, vèo vèo nhắm cổ của chính mình bên trong xuyên. hắn theo bản năng đem vải kaki sắc áo gió cổ áo đứng lên, thuận tiện lôi một hồi có chút phân tán bạc khoản ô vuông khăn quàng cổ, bán thùy mắt nhìn này một đoàn từ mình trong miệng thở ra lại tiêu tan ra sương mù.

Ướt át trong không khí còn có chút bùn đất mùi, Conan không nhanh không chậm đi qua cũng coi là quen biết đường phố, nhìn thấy cách đó không xa Kudo trạch trước đèn đường hạ đứng lặng một bóng người. Tựa hồ là nghe thấy tiếng bước chân của chính mình còn có rương hành lý bánh xe trên đất ép quá âm thanh, người kia xoay người lại, tùy ý lạnh màu trắng đèn đường rọi sáng khuôn mặt đồng thời, đạp lên mình có chút cùng giầy cộc cộc đát hướng về Conan cực tốc tới gần.

"Ta phải nói quá ngươi một xuống phi cơ liền muốn tin cho ta hay chứ?" Haibara này thanh xuân xinh đẹp thượng mang theo rõ ràng tức giận, nàng hai tay hoàn ngực nhìn trước mặt so mình cao hơn một ít Conan, lông mày ninh chặt chẽ, "Ngày hôm nay nhiệt độ tương đối thấp còn từng hạ xuống vũ, ngươi liền mặc như thế rêu rao khắp nơi một đường thổi gió lạnh đi về tới? Chiếu thể chất của ngươi ngươi đêm nay không đốt tới 39°? ! Ta thật nên đem ngươi cái này không nghe theo y chúc người đầu ninh hạ xuống, cho so hộ tiên sinh làm cầu để đá."

"Xin lỗi, ta đã quên..." Conan lúc này mới nhớ tới còn có này tra, nói thầm một tiếng không ổn, nuốt xuống bản năng muốn bật thốt lên "Đôi này : chuyện này đối với so hộ tiên sinh tới nói, cũng thật là một viên kinh sợ mà quan cảm không hài lòng cầu" lập tức ngoan ngoãn cúi đầu xin lỗi, nỗ lực hơi hơi giảm thiểu một hồi trước mặt vị này nữ nhà khoa học kiêm mình chuyên môn Y sư người tức giận trị.

Haibara hơi híp mắt lại nhìn chằm chằm này viên triều mình hạ thấp đến, tóc bị gió thổi đến rối tung đầu, trong lòng là càng nghĩ càng giận, giơ tay "Đùng!" Một tiếng hướng về cấp trên nặng nề vỗ một cái, xoay người mở ra Kudo gia cửa sắt.

Conan Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ