[ an kha ]The truth that you love me [ phục chế liên tiếp ]
by tê tửu
Bọn họ thuộc về lẫn nhau cùng 73, OOC thuộc về ta
Ấm áp nhắc nhở: Bài này kiến nghị ở buổi tối màu đen điều hòa trong phòng xem, đồng thời điều hòa tận lực đánh tới hai mươi bảy độ trở xuống, đương nhiên nếu như ngài đạt được cảm mạo, thỉnh không muốn làm như thế, nếu như ngài ở khu vực thật lạnh thoải mái, cũng không cần làm như thế, đồng thời bổ sung một câu, ta rất ước ao ngài.
————————————————
Tiền cảnh
Ở một cái chạng vạng, Edogawa Conan mất tích . Cùng Ran - neechan nói muốn đem ăn không sandwich mâm đưa trở về, liền lại cũng không trở về nữa. Đến từ Haibara Ai một cái "Edogawa quân muốn cùng chúng ta cùng ra ngoài cắm trại" tin tức đình chỉ Mori Ran phải báo cảnh tìm người ý nghĩ, chỉ có thể cùng uống say cha oán giận vài câu, nói Conan lại không nói tiếng nào chạy ra cửa, trở về ngươi muốn hảo hảo nói một chút hắn. Mà trả lời nàng ngoại trừ ghi nhớ "Yoko" nói mơ, cũng chỉ gặp nạn có thể ngừng lại tiếng ngáy.
Sau đó muốn cùng Sonoko ra ngoài chơi một ngày, liền lựa chọn đến dưới lầu Cafe Poirot mua điểm ăn cho ba ba giữa trưa cơm Mori Ran. Bất ngờ phát hiện lẽ ra trách nhiệm Amuro tiên sinh cũng xin nghỉ.
Ngày thứ nhất
Edogawa Conan tỉnh lại, phản ứng đầu tiên là thật là khó, hắn lại có thể nắm giữ một tấm mềm mại giường. Tay cùng chân đều không có bị trói trụ, xoay cổ tay trong quá trình, da dẻ còn có thể ma sát đến mềm mại vải vóc. Thế nhưng con mắt bị che đậy , vừa bắt đầu chỉ cho rằng ở đêm khuya, sau đó phát hiện là quá mức thuần túy hắc, bỏ thêm vào đến mỗi cái kẽ hở, khiến người ta có chút nhiên ánh nến cũng không cách nào đem rọi sáng ảo giác.
Hắn đưa tay, thử nghiệm tìm tòi hắc ám biên giới đi xuống xả, phát hiện là trùm mắt. Thám tử cuồng ma Kudo Shinichi, một ngày hận không thể có hai mươi lăm giờ cùng vụ án cùng vượt qua, trong ngày thường ở án phát hiện tràng nhảy nhảy nhót nhót, tâm tư nhanh nhẹn, nhưng mà cao gánh nặng vận chuyển đều là muốn lợi tức, vì lẽ đó tất cả sau khi kết thúc, hắn vô luận là ở đâu đều sẽ ngủ rất say, tự nhiên không cần thứ này trợ miên. Có điều dụ dỗ phạm cho tiểu hài tử mông trùm mắt, cảm giác còn rất đồng thú, Conan một bên dụi mắt để mình thích ứng tia sáng, một bên đem trùm mắt lăn tới.
Trong nháy mắt hắn ý thức được, này không phải tùy ý chọn kiểu dáng, màu đen để, mặt trên tô điểm màu đỏ nơ con bướm, loại kia màu sắc lại thiển một điểm chính là thuần nữ sinh khoản , nhưng nó đỏ đến mức rất thuần khiết, nhìn quen mắt đến cùng mình nơ không có bất kỳ khác biệt. Lại trong nháy mắt hắn ý thức được, vậy đại khái là chuyên môn vì là mình mua, lại như cha mẹ tiếp bọn họ thất lạc đã lâu hài tử về nhà, hội tỉ mỉ chuẩn bị kỹ càng trong ký ức cùng hắn tương quan gian phòng cùng y vật.
Thật khó, Edogawa Conan cũng có mình cuồng nhiệt biến thái fans sao? Biết hiện tại không phải đùa giỡn thời điểm tốt, hắn vẫn là không khỏi câu Câu Thần giác giảm bớt trong lòng áp lực. Nếu như tỉnh lại là ở thùng đựng hàng bên trong cũng vẫn tốt hơn một chút, một mực là như vậy ôn nhã mà tố tịnh hoàn cảnh, dễ dàng để người ta buông lỏng cảnh giác, cảnh giác như hắn cũng không ngoại lệ.