[ nhanh tân ] mưu sát là một khúc hoa lệ tiêu cực chương nhạc
Anech
Summary:
Đây chính là ta nghĩ ra cố sự, tới hỏi hỏi hắn một đời có thể yêu mấy người.
Notes:
Xưởng rượu đóng cửa bối cảnh + Pandora nhưng không tìm được
Work Text:
Cẩn lấy này văn hiến cho chước lão sư
Lại tên: Quái trộm hội xuyên giữ ấm nội y sao?
☆Chapter. 1 tiểu mạch ☆
"Ngươi sẽ không là muốn đem những này đều bỏ vào chứ?" Hattori Heiji nhìn này gian không lớn, thậm chí có thể có thể xưng tụng nhà nhỏ gian phòng nhỏ, lại quay đầu lại nhìn Kudo Shinichi, những kia chồng đến cuối hành lang đại kiện nhi, không thể tin tưởng hỏi.
"Ta tính toán quá, thả xuống được, huống hồ ta còn có lầu các." So với bị gọi đến giúp đỡ, mệt đến một thân hãn, chính thở mạnh Kansai tiểu hỏa, Kudo Shinichi trên người này phân chủ nhân thong dong để hắn trấn định lấy ra chén Bạch Thủy lấy Hồng Trà cảm giác đưa cho bạn tốt.
Lần này Hattori là thật sự bị kích thích đến, hắn sau khi tốt nghiệp chính đang chậm rãi từ trong nhà độc lập đi ra, lập tức sâu sắc cừu giàu một cái, cảm khái Yukiko a di thật là hào phóng.
"Đó là bởi vì ta hiện tại ở cảnh coi thính nhậm chức được không?"
"Nhưng bất kể nói thế nào, vẫn là rất để người tức giận a! Cái gì cảnh coi thính ưu tú nhất tuổi trẻ nòng cốt rồi. . . Nhật Bản cảnh sát Chúa cứu thế rồi. . . Thực sự là! Ồ? ngươi còn dưỡng mèo?"
Kudo cũng là cả kinh, một con mèo mướp từ trên bệ cửa sổ nhảy xuống, đi tới Hattori bên người, ngẩng đầu lên nhìn bọn họ một chút, sau đó bắt đầu dùng nó mềm mại lông xù lỗ tai, sượt Kudo mắt cá chân.
"Miêu ô "
Hắn ngẩn ra, vừa định lên phủ nhận, chưa kịp Kudo tới kịp trả lời, một thanh âm cắm vào sau giờ ngọ trong yên tĩnh, có vẻ đột ngột.
"Thật không tiện, hắn lại chạy loạn ." Chủ nhân của thanh âm là cái tuổi trẻ học sinh, ăn mặc xoã tung ở nhà áo ngủ —— cùng hắn miêu như thế lông xù —— mái tóc màu đen cũng tùm la tùm lum địa chi lăng . hắn con mắt màu xanh lam bên trong doanh mãn ý cười, để Kudo đối đầu bọn chúng trong nháy mắt có nhìn thấy Đại Hải ảo giác. hắn cười như là khách sáo, lại khiến người ta cảm thấy ấm áp mà trần trụi, so lập tức ánh mặt trời sáng rỡ còn muốn liệt mấy phần, có chước người nhiệt độ.
"Ngươi là tân đưa đến ? ngươi được, ta tên Kuroba Kaito, ở tại đối môn."
"Xin chào, Kudo Shinichi, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Hắn không có duỗi tay về phía hắn. Kuroba ôm miêu, không cách nào làm loại kia động tác, có điều hắn tập hợp lại đây, giảo hoạt cười cợt, trong lòng mèo mướp duỗi ra móng vuốt, hướng về Kudo trên mu bàn tay đụng một cái, Kudo trong lòng hơi động, phảng phất này Miêu Trảo thượng tiểu móng tay út câu đến hắn một loại nào đó tâm tình.