[ an kha ]Masquerade
by Arane
Summary
Đầu mối chính hậu kỳ chủ tình tiết hướng về đồng nhân
Ở tổ chức chỉ lệnh hạ làm nhiệm vụ Bourbon, phát hiện nhiệm vụ của chính mình cũng không phải đơn giản như vậy...
Cùng lúc đó, đang ở trong nước xoáy Bourbon cùng ở sự kiện ở ngoài Shinichi, bởi vì hắc y tổ chức quan hệ không cảm giác chút nào cùng Bourbon hướng về cùng một cái mục tiêu đi tới.
Originally posted on Lofter and now saving a copy on AO3.
Thiếu hụt bính đồ (1)
=
"Ước ta đi ra chỉ là vì uống rượu không?" Bourbon dù bận vẫn ung dung bưng lên bỏ thêm khối băng chén rượu, lay động hai lần. Khối băng va chạm ly thủy tinh bích duyên, phát sinh tiếng vang.
Vermouth vén lên mình trên trán nhạt màu tóc rối, lộ ra toàn bộ vai cùng bóng loáng trắng nõn cánh tay, đầu ngón tay mang theo mới vừa thắp sáng khói hương.
"Cơ hội hiếm có."Nàng nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Tầng ba mươi độ cao đủ để đem Đông Đô cảnh đêm nhìn một cái không sót gì. Hai người tọa ở trong bóng tối, trước mặt bày một bình lái qua Jack Dany, chỉ có khói hương dấy lên ánh lửa đặc biệt dễ thấy. Toàn bộ quán bar ngoại trừ hai người bọn họ không có những người khác ở, liền thị giả cũng không có.
Bourbon ăn mặc áo sơmi màu đen, nút buộc hướng về cổ áo hạ mở ra hai cái, tay áo quyển tới tay trửu nơi, vừa vặn lộ ra cẳng tay còn chưa khép lại vết sẹo. hắn mở ra bình rượu, lại đi trong ly lại rót đầy rượu thêm.
"Vậy ta cũng không khách khí ."Hắn giơ chén lên, cách không khí triều Vermouth phương hướng giơ nâng.
"Ngươi loại này dáng dấp nhàn nhã còn thật là khiến người ta khó chịu." Vermouth nhíu mày, trong miệng phun ra yên vụ: "BOSS lần này cần cho ngươi nhiệm vụ."
"Nhiệm vụ?" Bourbon nhỏ bé không thể nhận ra cau mày, cái chén đứng ở bên môi.
Vermouth bĩu môi, đem đầu thiên hướng phía ngoài: "Đúng. Ai biết được, là ý của hắn vẫn là Rum ý tứ."
"Trước cùng Rum phát sinh những chuyện kia, để bọn họ có cảnh giác đi. Gin gần nhất không phải vẫn đang vì những chuyện hư hỏng kia bận tâm."
Bourbon nhún vai, không nói gì, trong lòng có mấy phần để.
"A. . . Nói chung hoài nghi ngươi là cái này." Tô vẽ màu đỏ sậm móng tay dầu thon dài ngón tay ở trên bàn gõ hai lần.
"Đặc biệt đến nói cho ta a..."Hắn muốn nói lại thôi, không hiểu Vermouth tại sao đặc biệt tới nhắc nhở hắn.
Vermouth sau này ngồi chút, hai chân giao nhau cùng nhau: "Coi như là trước ngươi tuân thủ hứa hẹn chỗ tốt."
Hóa ra là bởi vì bọn họ.
Bourbon hiện lên trong đầu ra hai người kia dáng dấp. Có điều chuyện đến nước này hắn cũng không biết tại sao Vermouth sẽ như vậy coi trọng hai người kia, thậm chí cõng lấy tổ chức cũng phải duy bảo vệ bọn họ.