[ hàng tân ] người tới có thể truy
by mộ Rei ★
(một)
Ta xuống phi cơ thời điểm, trời đã xong đen kịt rồi. Kỳ thực cũng không muộn, hơi ngắn kim chỉ nam vừa chỉ về con số 8. Sân bay bên trong đúng là sáng sủa, ta kéo hai cái đại đại rương hành lý, theo đoàn người, ló đầu tìm kiếm người quen thuộc.
"Na lệ." Nghe thấy có người đang gọi tên của ta, ta vội vàng ngẩng đầu, rồi mới từ rộn rộn ràng ràng trong đám người tìm tới thuộc về.
Ta cười hì hì nghênh đón, không thể không nói cười có chút trái lương tâm, nhưng hiện tại đã không lo nổi , dù sao chỉ có trước mới vừa rồi là ấm no bảo đảm quy tụ.
"Shiho tỷ tỷ tốt."
Miyano Shiho đưa tay vỗ vỗ bờ vai của ta, thuận lợi kéo qua ta một cái rương hành lý, mang theo ta đi tới bãi đậu xe. Ta kéo một cái khác, theo sát ở sau lưng nàng.
"Hắn liền như thế đem ngươi bỏ lại ?" Miyano điều một hồi phía sau xe kính, xuyên thấu qua tấm gương hướng về ta dương dương cằm, để ta đem đai an toàn buộc chặt, vừa hai cái rương hành lý đều bị nàng nhét ở trong cốp xe.
Ta dùng điện thoại di động gởi nhắn tin nói cho cách xa ở nước Mỹ người nhà đã chạm đất sau, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, không lo nổi bọn họ hồi phục cái gì, trước tiên đem điện thoại di động ném ở một bên.
"Đương nhiên rồi, Akai tiên sinh muốn làm nhiệm vụ, vốn là muốn đi Sera tỷ tỷ trong nhà, kết quả nàng cũng phải đi công tác." Ta quay cửa xe xuống, ép buộc mình đem tầm mắt chuyển đến bên cạnh một chiếc màu đen thân xe thượng.
Ghế trước Miyano cười khẽ hai tiếng, xoay chuyển chìa khoá, khởi động ô tô. nàng mở ra trước xe đăng, chậm rãi từ tối tăm trong bãi đậu xe mở ra.
Cảnh đêm chậm rãi bày ra ở trước mặt ta. Nhưng ta hiện tại không tâm tư xem, tính toán ta muốn làm sao vượt qua đón lấy ăn nhờ ở đậu ba tháng.
"Hắn bản ý cũng không phải muốn đem ngươi giao cho ta. Hơn nữa ta lần này tương lai vốn cũng có những chuyện khác muốn làm." Miyano Shiho đánh quẹo phải chỉ thị đăng, quẹo vào một cái đăng tuyến chẳng phải Minh Lãng giữa lộ. Bên đường đèn đường chỉ có thể rọi sáng có hạn khu vực, nàng khuôn mặt ở ánh sáng cùng trong bóng tối luân phiên, không nhìn ra vẻ mặt.
"Mang ngươi đi một nơi, nơi đó có chăm sóc người của ngươi."
Nàng nói như vậy , thuận lợi ném cho ta một đồ vật. Ta dựa vào đèn đường tia sáng lúc này mới nhận được, phân biệt rất lâu mới nhìn ra đó là một khối cây chanh phái.
Tuy rằng ta không có biết trước năng lực, nhưng lấy một bảy tuổi nữ hài trực giác, ta đột nhiên cảm thấy đón lấy sinh hoạt sẽ là hoàn toàn mới, sẽ là một đoạn cùng ta trước sinh hoạt tuyệt nhiên không giống thời gian.
Sự thực chứng minh cũng vậy.
Ta đứng cửa, trong lòng không biết vì là trước mắt nhà này nhà tưởng tượng bao nhiêu, xuất khẩu cũng chỉ có khô cằn một câu than thở: "Thật là khí phái nhà a."