(KaiShin) Love In The Dark

168 3 0
                                    

[ nhanh tân ]LOVE IN THE DARK

RedCat015

Summary:

Hiển nhiên, APTX4869 thuốc giải ở Kudo Shinichi trên người sản sinh không nhỏ tác dụng phụ.

Notes:

cp28 không liêu toàn văn ~

Dùng ăn vui vẻ

Work Text:

>>>

Làm bất ngờ lần thứ nhất phát sinh thời điểm, Kudo Shinichi cũng không có đưa nó để ở trong lòng.

Không tính rộng rãi trong phòng ngồi đầy biểu hiện nghiêm túc cảnh viên môn, bọn họ đang tập trung tinh thần nghe đứng phía trước nhất thanh niên nói chuyện. Thanh niên sau lưng to lớn hình chiếu bình thượng biểu diễn Tokyo tường tận nhất địa đồ, mặt trên dùng màu đỏ vòng tròn đánh dấu mấy cái địa điểm. Không có ai bởi vì tuổi của hắn linh mà coi khinh hắn, đặc biệt người ở chỗ này đều biết cái này mới có mười bảy tuổi thanh niên trên người đã xảy ra cái gì, là làm sao ở nhìn như tuyệt cảnh tình huống mạnh mẽ xé ra một con đường. Giờ khắc này, Kudo Shinichi sắc mặt ở u ám tia sáng hạ có vẻ hơi quá đáng trắng xám, nhìn qua phảng phất vừa bệnh nặng mới khỏi —— sự thực cũng xác thực như vậy, dù sao khoảng cách hắn nuốt vào APTX4869 thuốc giải mới quá khứ hai tuần lễ thời gian. Nhưng hắn trạm đến mức rất thẳng tắp, nhìn như đơn bạc áo sơ mi trắng nhưng sấn cho hắn như chuôi lưỡi dao sắc, xanh thẳm trong mắt nhợt nhạt nhảy nhót nhất định muốn lấy được ánh sáng. hắn đem mình cùng Akai Shuichi cùng Furuya Rei thảo luận sau kế hoạch tác chiến đều đâu vào đấy trần thuật cho người liên quan viên, bố trí mỗi cái đơn nguyên nhiệm vụ.

Chờ hắn bàn giao xong hết thảy cần phải sự hạng sau, Kudo Shinichi mấy ngày qua vẫn căng thẳng thần kinh mới rốt cục dám đã thả lỏng một chút. hắn ở cảnh viên môn trầm thấp tiếng thảo luận trung không tiếng động mà thở phào nhẹ nhõm, đang chuẩn bị đi ra ngoài thấu gió lùa, trong đầu lại đột nhiên vang lên vù một tiếng, như là có người tàn nhẫn mà ở hắn sau gáy gõ một cái, cảm nhận được một trận trời đất quay cuồng, tầm mắt thoáng chốc rơi vào một vùng tăm tối. hắn hướng về trước lảo đảo một bước, theo bản năng mà đỡ lấy vách tường, cúi đầu gấp gáp thở hổn hển mấy hơi thở, dùng sức chớp chớp mắt, nỗ lực xua tan mở này mảnh tối tăm hắc. hắn cảm thấy đầu nặng gốc nhẹ, đầu gối phảng phất không thể chịu đựng hắn trọng lượng, chính đang nhẹ nhàng run lẩy bẩy. Đột nhiên trong lúc đó, hết thảy âm thanh cách hắn vô cùng xa xôi, chỉ có mình trong lồng ngực nhanh đến mức có chút không giống bình thường tiếng tim đập một hồi một hồi, đinh tai nhức óc.

"... Đằng quân? Kudo - kun? ! Nghe được..."

"... Ai đi gọi một hồi thầy thuốc! ..."

"Các ngươi tránh ra điểm! Ta đi —— "

"Không, không cần , ta không có chuyện gì." Kudo không biết mình cụ thể dùng bao lâu mới từ vừa mới trong trạng thái hoãn lại đây, chỉ biết đẳng tầm mắt từ từ khôi phục bình thường sau, chu vi chẳng biết lúc nào đã vây quanh một vòng thân thiết cảnh viên môn. Âm thanh giống như là thuỷ triều hướng về hắn vọt tới, hắn dùng vài giây mới rốt cục bắt đầu phản ứng lại cảnh viên môn đối thoại nội dung, đúng lúc đánh gãy đang chuẩn bị đi gọi người Furuya Rei. hắn đứng thẳng người, nháy mắt một cái thích ứng một hồi tia sáng, lộ ra một động viên mọi người nụ cười: "Xin lỗi , ta nghĩ khả năng là quãng thời gian trước không có nghỉ ngơi tốt, có chút hạ đường huyết. Không phải đại sự gì. các ngươi tiếp theo bận bịu đi."

Conan Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ