(AkaAmu) Hộ Tinh

230 2 2
                                    

[ xích an ] hộ tinh tbc

by Akenozero

Summary

—— "Nếu như ngươi nhìn thấy không đúng lúc yên hỏa, này chính là ta điểm cuối cuộc đời."

1_ mật gần song tinh

Chapter Notes

Tiểu phá xe ba bánh

Không có hành văn không có logic là ta

1_ mật gần song tinh

——" không nên rời bỏ ta."

"Không có sao chứ, Furuya tiên sinh?"

Furuya cố gắng xé ra mình giằng co tâm tư, trước mắt là Kazami mặt. hắn dùng sức đẩy lên thân thể, trên người che kín thảm lướt xuống. Hơi lạnh mang đến hàn ý xui khiến một trận mê muội tập kích hắn, để đầu của hắn lại trở nên trầm trọng một chút. Xa xa mơ hồ cảnh vật dần dần hợp tiêu, hắn miễn cưỡng ý thức được mình đang nằm ở văn phòng ghế salon dài thượng, lý trí nhưng không cách nào bổ khuyết ký ức trống không.

"Tại sao..."

"Ngài vẫn là nghỉ ngơi nhiều một chút, " Kazami qua loa lấy lệ đem hắn theo về sô pha, che lên thảm, ở hắn nơi cổ dịch dịch, "Nếu như Furuya tiên sinh cảm lạnh , Akai tiên sinh nhất định phải đem ta đánh gần chết." Lầm bầm lầu bầu, phảng phất ở dư thừa giải thích cái này quá đáng săn sóc động tác.

Hắn rõ ràng nghe thấy Kazami cùng cái khác bộ hạ thanh âm xì xào bàn tán, có thể thiếu hụt ký ức để hắn khó có thể phân tích những kia từ ngữ hàm nghĩa —— "Người này đúng là Furuya tiên sinh sao?" "Quả nhiên vẫn là đưa bệnh viện đi..." "Vậy ta đi liên hệ, công tác giao tiếp liền xin nhờ Kazami tiền bối ." "Sự tình tựa hồ không đơn giản như vậy, ta xem vẫn là thông báo một hồi Akai tiên sinh."

Cái gì a? Ta đến cùng làm cái gì? Tại sao muốn tìm tên kia đến? Nghe trong phòng làm việc liên tiếp xì xào bàn tán, Furuya đầy bụng nghi hoặc. Giờ khắc này hắn chỉ biết ở ký ức trong kẽ hở mình làm một chút không được sự, nhưng nghe thấy "Bệnh viện" cùng "Akai" hai cái then chốt từ Furuya dĩ nhiên mất đi bình tĩnh phân tích vấn đề năng lực.

Đầu óc bắt đầu cấp tốc ấm lên. hắn một cái kéo thảm, ý đồ dùng thể cảm lạnh đổi lấy tinh thần lạnh, nhưng hai độ gặp phải mê muội đòn nghiêm trọng. Furuya từ bỏ , không chống đỡ được uể oải thế tiến công, một lần nữa đóng lên hai mắt. Đang bị buồn ngủ bắt cóc trước, hắn đối mình tung cái cuối cùng suy đoán: Lẽ nào ở ta mất đi ký ức thời gian trong, cái kia đáng ghét FBI đối với ta đã làm những gì?

Furuya cuối cùng ký ức đình lưu lại nơi này sáng sớm thượng, Kazami vì hắn bưng tới ấm áp cà phê, hắn theo thường lệ mỉm cười đáp lễ một câu "Cực khổ rồi" . Ngoài ra, bất luận hắn lại cố gắng thế nào hồi ức, không tầm thường sự chỉ có tối hôm qua cùng Akai này tràng cãi vã —— đúng, bọn họ chia tay . Cãi nhau lý do có rất nhiều: Bởi vì Akai không phân trường hợp hút thuốc, bởi vì này đỉnh cả năm đều không hái xuống tẩy dệt len mũ, bởi vì làm tình không đái bộ... Những chuyện nhỏ nhặt này bọn họ mỗi tháng đều muốn sảo một lần. Nhưng chia tay nguyên nhân chỉ có một: Furuya đột nhiên một lai do địa chán ghét Akai, hận không thể giết hắn.

Conan Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ