[ALL tân ]/ quan ảnh thể / trầm mặc 15 phút tbc
by đêm
Đệ nhất mạc.
Hắc ám, vô biên hắc ám bao phủ tới. Một nho nhỏ thiếu niên trôi nổi trong đó, mất đi ý thức đồng mâu hiện ra vô thần màu xám.
Nơi này là nơi nào?
Ta là ai?
—— quan ảnh không gian ——
Nơi này tụ tập rất nhiều người, nhân vật phạm vi cũng rất rộng.
Bất kể là Kudo Shinichi, cũng hoặc là Edogawa Conan; là hắn người quen biết, cũng hoặc là ngưỡng mộ hắn người; là làm huynh đệ bạn thân làm bạn hắn người, cũng hoặc là thân là Thanh Mai trúc mã tỉ mỉ chăm sóc hắn người.
Đều ở nơi này.
Đồng dạng, bọn họ cũng nhìn thấy bị trong suốt tấm ngăn ngăn trở, rơi vào hôn mê tiểu thám tử.
"Nơi này là nơi nào, này, ngươi đến cùng đều hợp... Conan làm cái gì? !"
Hattori Heiji nắm chặt nắm đấm, đem nữ hài tử hộ ở phía sau, ánh mắt nhưng chốc lát không cách này thiếu niên.
Huống hồ, hắn vốn là cái nôn nóng tính tình.
Chỉ là đáng tiếc. Thượng một giây mới giận đùng đùng giận dữ hỏi, một giây sau liền bị mạnh mẽ che khẩu.
Có cái này kích động tiền lệ, những người khác cũng không dám lại manh động.
Ở cái này không gian xa lạ, coi như không vì bọn họ, vì thiếu niên kia, bọn họ cũng sẽ không lại nói ra cái gì chất vấn lời nói.
"Hiện tại đến cùng là yên tĩnh hơn nhiều. Xin yên tâm, đứa bé kia không có nguy hiểm tính mạng. Ngày hôm nay mời các ngươi tới nơi này, chỉ là muốn cho các ngươi nhìn, mỗi một lần trở về từ cõi chết, đều là ai, phó xuất mồ hôi thủy cùng máu tươi."
Xa lạ thanh âm trong trẻo lạnh lùng tràn ngập ở không gian mỗi một góc.
Cùng lúc đó, lơ lửng giữa không trung thiếu niên cũng bị một luồng không tên sức mạnh nâng, bị an an ổn ổn đưa vào Amuro Tooru trong lòng. Trong tay thiếu niên phảng phất không có trọng lượng, khinh đáng sợ. Điểm này, từ lần thứ nhất ôm lấy hắn từ nguy hiểm khu vực chạy ra thì, hắn liền phát hiện .
Amuro Tooru vừa định hỏi cái gì, cái thanh âm kia xuất hiện lần nữa, ngăn chặn vốn là muốn muốn hỏi ra vấn đề.
"Amuro Tooru tiên sinh, ta rất rõ ràng ngươi muốn hỏi gì. Ta lấy ra hắn ý thức, các ngươi đem sẽ thấy, đồng thời nghe được, hắn hết thảy."
Nói ra vài câu logic không phải rất thông sau, màu đen không gian bắt đầu có quang, ánh sáng tập trung ở trên màn ảnh lớn, một nhóm màu đen thô thể tự ở trắng như tờ giấy mặt giấy triển khai.
"Hoan nghênh xem —— " Thám tử lừng danh Conan ".
—— bởi Anime thì trưởng quá cao, bởi vậy, ở đây chỉ truyền phát tin biên tập.
Chú ý: Thỉnh mang tới tai nghe."
Tuy rằng chẳng biết vì sao, nhưng đại gia vẫn là mang theo tai nghe. Dù sao ở đây, bọn họ thụ người chế trụ.