[ lai ba ] [ xích an ]Black Label
by EvelynG0
[ xích an ] [ lai ba ]Black Label (1)
"Lần này mục tiêu tình báo", Gin ném quá một màu đen USB, "Yushin Hokai, Singapore nhà đầu tư. Càng nhanh càng tốt, trễ nhất thứ bảy trước, Boss cần thu được người này trên tay một cực mật tình báo tồn bàn. Này đối với ngươi mà nói nên xe nhẹ chạy đường quen." Gin nhấn diệt trong tay yên, lưu lại câu nói này cùng một trào phúng mỉm cười liền một khắc không ngừng mà đi rồi, "Không nên để cho Boss thất vọng, Bourbon."
Người này vẫn là lãnh đạm như vậy, Bourbon bày ra nghề nghiệp hình mỉm cười, nhìn đối phương cũng không quay đầu lại đi rồi không khỏi bĩu môi. Bourbon biết trong tổ chức nghe đồn mình dựa vào tướng mạo cùng thân thể lợi dụng Honey trap bộ lấy các đường tình báo nghe đồn ngày gần đây đến càng lúc càng kịch liệt. Tuy rằng mình dựa vào mạnh mẽ tình báo thu được năng lực cùng với xuất sắc nhiệm vụ hoàn thành độ vì lẽ đó không có người nào dám ngay mặt trào phúng hắn, nhưng trước đó vài ngày liền liền mình cho tới nay đồng liêu Scotch đều từng lo lắng lo lắng tuân hỏi mình có phải là thật hay không như đồn đại như vậy dựa vào thân thể thu được tình báo thời điểm, Bourbon vẫn là cảm nhận được một tia bất đắc dĩ.
Lời đồn mãnh như hổ.
Tuy rằng Bourbon vẫn cảm thấy nếu như dựa vào bề ngoài có thể bớt đi rất nhiều phiền phức, đây quả thật là vẫn có thể xem là một biện pháp hay. Tuy rằng như thế muốn thế nhưng Bourbon mình cũng không có tự mình nghĩ như thế rất lạc quan, thủ đoạn cũng hạn chế với ve vãn cùng cho đối phương bỏ thuốc, nếu như thật sự muốn mình vứt bỏ tôn nghiêm đi phụng dưỡng người nào, mình yêu tha thiết quốc gia hội gào khóc đi.
Trở lại mình và Scotch còn có Rye ba người an toàn ốc, mở máy vi tính ra kiểm tra USB bên trong tin tức, Bourbon nhíu mày lên.
Sách, lần này công tác rất phiền phức.
Yushin Hokai danh tự này mình không phải chưa từng nghe nói, trước mình hỏi thăm tình báo đối tượng bên trong có một vị liền từng nói về vị này mấy năm trước bắt đầu ngay ở Nhật Bản khắp nơi hoạt động Singapore cường hào. hắn hầu như nhiễm một bên hết thảy có thể nhiễm bất lương ham mê, ma tuý, quân Hỏa Kinh tiêu, tình sắc câu lạc bộ, thậm chí người này ở Châu Âu còn từng cùng một cái nào đó tên Mafia từng có giao dịch, đáng sợ nhất cũng vẫn không phải những này, người này can đảm cẩn trọng đối nhân xử thế khiến người ta hầu như không bắt được hắn nhược điểm, Gin nói cái kia còn có cơ mật tình báo tồn bàn Bourbon cũng đã từng nghe nói.
[. . . Người này sở dĩ lớn lối như vậy muốn làm gì thì làm cũng là bởi vì trên tay ta có rất nhiều Singapore cùng Nhật Bản quan lớn phú thương nhược điểm cùng uy hiếp, Yushin Hokai mình quản cái kia gọi là: Hắc phương, Black Label, tuy rằng nên chỉ là bởi vì hắn yêu thích Whiskey cho nên mới như thế gọi. . . ] ngay lúc đó tình báo đối tượng nói như vậy.
Hắc phương. . . Trong lòng tính toán nên lấy cái nào điểm cắt vào đi bộ lấy tình báo, đột nhiên cùm cụp một tiếng, là an toàn cửa phòng mở ra âm thanh. Bourbon quay đầu liếc mắt nhìn đang chuẩn bị vào nhà tóc đen nam nhân, nhíu lên đẹp đẽ lông mày.