(ShinKai) Stand By

569 7 0
                                    

[ tân nhanh ]Stand by(sóng vai mà đi, ABO giả thiết văn, trung trường thiên, HE)

by phú kiên nghĩa đồng (đồng tương)

Đầu tiên là một cước bước vào tân nhanh khanh lof luộc ấm áp dùng ăn nói rõ:

1, bổn thiên mặc dù là ABO giả thiết văn nhưng cũng không phải truyền thống ABO phong cách, chờ mong ăn no nê tiểu thiên sứ kính xin ra ngoài quẹo trái.

2, liên quan với ABO có bộ phận tư thiết, tư thiết bộ phận sẽ ở văn trung có nói rõ tường tận.

3, bất bình đẳng quan hệ không phải yêu. Không kém hóa, nương hóa Omega, không cường hóa, anh hùng hóa Alpha, hai cái đại nam nhân đàm luận cảm tình, không nên tồn tại phụ thuộc phẩm hoặc dựa vào quan hệ, càng nhiều chính là giúp đỡ lẫn nhau sóng vai mà đi, như đề.

Trở lên nếu như đều có thể tiếp thu, hoan nghênh tiếp tục dùng ăn.

Có quan hệ cố sự nội dung cùng văn phong... Nói tóm lại —— cùng với nói tân nhanh hai người bọn họ là tiểu Thanh tân, không bằng nói ở hết thảy A cùng O đều bị bản năng chi phối thời điểm, liền tân nhanh hai người bọn họ ở đàng hoàng trịnh trọng đàm luận luyến ái.

Nếu như đều có thể tiếp thu, trở xuống là chính văn.

1,

Màu xanh thẳm kim cương ở nguyệt quang chiếu rọi xuống, ở xuyên thể chu vi khúc xạ ra một vòng hồn bạch vầng sáng, thần thánh đến như một hồi đến từ Nguyệt Lượng nữ thần lên ngôi. Dù cho là đối bảo thạch không hề giám định năng lực người ngoài nghề, chớ làm chuyên nghiệp dụng cụ cũng đủ để cho bọn họ nhận định, đây là một khối thấu triệt, thuần túy mà giá trị liên thành kim cương, nếu như công khai đấu giá, định có thể làm cho toàn thế giới kim cương nhà sưu tập đều đổ xô tới, tranh chấp vỡ đầu chảy máu.

Dẫn nhà sưu tập bóp cổ tay chính là, này viên thuần thiên nhiên kim cương vĩnh viễn sẽ không có bị xếp đặt đến tràn ngập hơi tiền vị sàn đấu giá một ngày, thiên nhiên biếu tặng không nên liên luỵ bất kỳ danh lợi.

Mà tiếc nuối chính là, này viên lấy màu sắc mệnh danh, bị bảo tồn ở Beika - chou viện bảo tàng kim cương "Xanh thẳm", đang bị một tên số hiệu vì là 1412 quốc tế tội phạm truy nã nắm ở trong tay, càng đáng tiếc chính là, ở vị kia hành vi quái đản khiến người ta không sờ tới đầu óc quái trộm trên mặt, không nhìn ra đối tắm rửa ở dưới ánh trăng mộng ảo giống như mỹ lệ kim cương than thở, càng nhiều chính là một loại không nói ra được khổ não cùng thất bại.

"A a... Này viên cũng không phải Pandora a."

Có tiền cũng không thể mua được kim cương liền như thế không hề tôn nghiêm bị quăng thượng bỏ xuống, thưởng thức với vỗ tay trong lúc đó. Thân mang một bộ thoả đáng màu trắng hoa Lệ Tây phục quái trộm một tay xuyên đâu đón gió mà đứng, che giấu ở dày găng tay hạ ngón tay linh hoạt một phen, dạ minh châu kích cỡ tương đương kim cương liền từ lòng bàn tay trơn tuột, trong nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

"Uổng ta phí đi khí lực lớn như vậy, ai."

Một tiếng thở dài từ môi bên trượt ra, có chút ủ rũ quái trộm đem màu trắng mũ dạ rộng lớn vành nón kéo thấp, nỗ lực để vẻ mặt của chính mình nhìn qua chẳng phải quấy nhiễu.

Conan Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ