[ xích an ] ngựa hoang
by Was dụcl
Chapter 1
Vũ đã rơi xuống rất dài một quãng thời gian . Ba giờ chiều tinh Barker đúng là cái rất thích hợp một chỗ địa phương, bởi vì ngày mưa tân khách thưa thớt, hắn tuyển chính là tối góc sát cửa sổ vị trí, ngoại trừ tình cờ chiếc xe chạy qua cùng ngừng xe bus ở ngoài, không có ai hội tới quấy rầy.
Hắn đẩy một cái trên mũi điều khiển kính phẳng kính, mặt nạ dán vào nhĩ tế tóc mai nơi dính vào hoàn mỹ, trên bàn bày máy vi tính xách tay cùng ngổn ngang sách, nhìn qua tựa hồ xác thực là một chuyện với công tác hoặc là học nghiệp người bình thường.
Ở bốn điểm : bốn giờ kém một khắc thời điểm cuối cùng một tốp xe bus sử ly nhà ga, Akai lơ đãng nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, mắt thấy Amuro cùng một vị xa lạ nữ sĩ đang đứng ở nhai đối diện. nàng trên người khoác chính là Amuro áo khoác, hắn đang vì nàng bung dù, thiên hướng nữ sĩ này một mặt càng nhiều hơn một chút. hắn đứng dựa vào nhai phía bên kia, để phòng ngừa có nước bùn bắn lên nữ nhân quần áo. Amuro cho nàng kêu sĩ, không biết có phải là Akai nhìn lầm , nữ nhân ngồi vào trước xe còn hôn Amuro giáp.
Akai Shuichi bưng lên trong tay cái chén mới phát hiện cà phê từ lâu uống xong . Chờ hắn thả xuống chỉ chén một lần nữa nhìn về phía ngoài cửa sổ, Amuro từ lâu không thấy tăm hơi, chỉ còn dư lại không không bóng người trạm xe buýt, tủ kính trong hộp đèn quảng cáo áp phích chậm rãi luân phiên biến hóa vị trí, lại như vừa mới tất cả chưa bao giờ đã xảy ra như thế. Nếu như chỉ là vừa tống biệt cảnh tượng, vậy hắn còn có thể tin tưởng đây là Amuro một bèo nước gặp nhau việc thiện. Có thể cuối cùng cái kia hôn đừng nói cho hắn, chuyện này không có đơn giản như vậy.
Sau mười phút Amuro thu được một cái tin nhắn.
"Tân bạn gái?"
Amuro trên mặt toát ra ý cười.
"Ngươi thấy ?"
"Quả thực lại như cố ý ở trước mặt ta trình diễn như thế."
"Ngươi không ngại đi."
"Nếu như là nhiệm vụ mới, ta chỉ có thể không ngại ."
Amuro thu hồi điện thoại di động, đem nó tiện tay vứt tại ghế phụ sử thượng. hắn áo khoác cũng bị vò thành một cục tùy ý vứt bỏ ở nơi đó, dính nước mưa cùng xa lạ nồng nặc mùi nước hoa, khiến toàn bộ không gian đều đầy rẫy một luồng để hắn không khỏe mùi. hắn từ bên trong góc lấy ra một bao không đánh xong khói hương, hắn nhớ tới đây là lần trước Akai Shuichi ở lại hắn trong xe.
Quá mức mùi vị quen thuộc ôm vào xoang mũi quanh quẩn với gắn bó, trong nháy mắt hắn bỗng nhiên có chút rõ ràng vì sao người đàn ông kia quá mức mê luyến yên thảo. Amuro sâu sắc thở dài, trong không gian xa lạ mùi nước hoa rốt cục bị hơi hơi hòa tan một chút.
Rạng sáng một điểm thời điểm Akai vừa tắm xong, đi trong thư phòng chọn một quyển trước khi ngủ xem thư, từng chiếc từng chiếc đóng lại lang đăng, theo hạ tối hậu một chiếc chốt mở đèn một chốc này, hắn nghe thấy dưới lầu có người đang nhẹ nhàng gõ cửa.