[ tú thấu ] thân phận (đã xong xuôi)
by Vương Thiên quân tanji
[ một ]
Amuro Tooru từng hỏi Akai: "Ngươi coi ta là thành cái gì?" Tuy rằng thân phận của Okiya Subaru thẻ thượng viết 27 tuổi, nhưng Akai Shuichi số tuổi thật sự từ lâu vượt qua 30 tuổi.
"Ngươi nghĩ ta là huynh đệ ngươi, vẫn là đệ đệ ngươi?" Amuro Tooru hỏi tới, tuy rằng hai người bọn họ đã từng kề vai chiến đấu, nhưng Amuro không nghi ngờ chút nào là bị nắm mũi dẫn đi cái kia, dù cho hắn có năng lực cùng Akai đối nghịch, nhưng Akai đối với hắn cảm tưởng thật giống chỉ là không lớn lên tiểu hài tử ở trò đùa dai.
"Đừng nắm đối tiểu hài tử bộ kia tới đối phó ta!" Amuro vẫn đối với này căm giận bất bình, nhưng Akai vẫn cứ làm theo ý mình.
Akai Shuichi có một đồng bào đệ đệ, hắn tuổi tác xác thực cùng Amuro gần như, Akai cũng không phủ nhận hắn ở ở một phương diện khác đem Amuro làm Thành đệ đệ đối xử, nhưng hắn cũng biết, cái này cái gọi là "Đệ đệ" đối với hắn thành kiến khá là hung.
"Đem huynh đệ của ta trả lại ta!" Bourbon đã từng quát.
"Đem ta Akemi trả lại ta!" Amuro Tooru đã từng quát.
"Đem ta Shiho trả lại ta!" Furuya Rei đã từng quát.
"Đem ta... Trả lại ta..."
Tan nát cõi lòng gào thét Amuro, liền phảng phất một bị cướp đi rồi món đồ chơi hài tử, mà người khởi xướng là Akai Shuichi, sử dụng một ít cần phải cùng với không cần thiết lý do.
Akai xác thực muốn bồi thường Amuro, nhưng trước mắt hắn có thể làm, cũng chỉ là lén lút để Shiho cùng Amuro gặp mặt, hắn có thể cảm nhận được Amuro trong nội tâm gợn sóng, đặc biệt là khi hắn nghe được Shiho khi còn sống. Amuro nụ cười là xuất phát từ nội tâm, này ngược lại làm cho Akai có chút ước ao, trải qua sắp tới mười năm đặc công cuộc đời, hắn đã sớm vùi lấp mình chân tâm, đem mình hết thảy tình cảm đều ẩn giấu ở dối trá biểu tượng sau khi.
Này hay là chính là hắn coi Amuro là Thành đệ đệ lý do, Akai nghĩ như thế, nhưng thật giống, cũng không trọn vẹn là.
Amuro Tooru cùng Gin đều từng là Akai quân địch giả, có điều đến sau đó, chân chính túc địch cũng chỉ có Gin một, Amuro tối đa chỉ là đang cùng Akai trò đùa trẻ con, đang đối mặt cùng chung mục tiêu thời điểm, hắn vẫn là hội đứng Akai một bên. Ở về điểm này Akai vẫn là rất vui mừng, Amuro tốt xấu còn có thể nghe hắn, chỉ cần Akai ba câu hai câu, liền có thể làm cho con kia xù lông lên sư tử biến trở về muốn gì được đó con mèo nhỏ.
Ở trong mắt Akai, Amuro lại như là một phản bội kỳ đứa nhỏ, tuy rằng hồ đồ, thế nhưng một khi với hắn giảng đạo lý, hắn đều có thể nghe hiểu. Chỉ là Amuro tuổi tác cùng từng trải, đều không thể đem cho rằng một đứa bé, Akai có lúc cũng sẽ cảm giác được, mình đối với Amuro định vị chính đang từ từ trở nên mơ hồ.
Amuro là Akai chiến hữu, tuy rằng hắn vẫn cắn răng phủ nhận, nhưng Akai ở phương diện này rất bỏ mặc hắn, bởi vì hắn không cách nào đối mình cấu Narumi chất uy hiếp. Mà ở mặt khác, Amuro lại là Akai truy trái giả, Akai không phủ nhận mình thiếu nợ hắn quá nhiều, hắn cũng nghĩ tới ở thời gian thích hợp, tận toàn lực của chính mình tiến hành bồi thường.