[ nhanh tân ]Just Kid 'ding Around - chỉ là đùa giỡn (một)
by ngàn phong theo vũ
Just Kid 'ding Around
by nhânkin-chan
Nguyên tác truyện tống môn
◇ trao quyền phiên dịch
◇ đồ dự bị tên dịch " một thù trả một thù ", " tự mình làm bậy thì không thể sống được ", " thiên đạo hảo Luân Hồi trời xanh bỏ qua cho ai "
◇◇◇
Kuroba Kaito —— cũng tức quái trộm Kid —— phi thường chán ghét một chuyện là, ở phá giải câu đố cùng xem Holmes bên ngoài, Kudo Shinichi yêu thích nhất là đá bóng.
Thông thường hắn cũng không để ý thám tử môn ở tại bọn hắn nghiệp dư thời gian trong đều đang làm gì thế. Nga, ngoại trừ Hakuba Saguru. Cái kia làm người ta ghét gia hỏa mãi mãi cũng không ý thức được khắp nơi theo hắn ý đồ tìm ra hắn là quái trộm Kid chứng cứ loại hành vi này không chỉ có rất không lễ phép, hơn nữa còn rất biến thái.
Nhưng ngoại trừ cái này Anh quốc hỗn huyết khốn nạn, hắn cũng không để ý Hattori Heiji luyện kiếm đạo, Nakamori thanh tra đánh Golf, Mori Kogoro đem tiền đều tạp đến đua ngựa thượng.
Nhưng Shinichi tựa hồ là duy nhất một không ý thức được, nghiệp dư ham muốn là nên làm việc dư thời gian làm người.
Không phải hắn tự đại, hắn nhưng cho tới bây giờ cũng không cảm thấy được hắn ban đêm công tác có thể tính tới thám tử nghiệp dư thời gian trong. Nếu như không phải hắn mình nếu cần, hắn không có chút nào muốn đang làm việc trung nhìn thấy bóng đá, mộc đao, Golf gậy golf thứ này.
Thông thường hắn đều có thể toại nguyện, dù sao không có cái nào người bình thường hội bên người mang theo bọn chúng chạy khắp nơi.
Nhưng mà, Kudo Shinichi khoảng cách người bình thường cái này định nghĩa quá xa .
Bỏ qua một bên Shinichi làm ba năm Edogawa Conan người bạn nhỏ, đánh bại một loại cỡ lớn phạm tội tổ chức không nói, Shinichi còn là một hình người tự đi Tử Thần.
Không chỉ có đi tới cái nào nơi nào có thi thể, là một người bị chính nghĩa nữ thần yêu chuộng thám tử, Shinichi còn thường thường hội va vào người mang tội giết người. Đương nhiên, người mang tội giết người môn cũng không thích gặp phải hắn.
Nói thật sự, kỳ thực Kaito rất có thể hiểu được bọn họ ——
Rõ ràng bỏ ra thời gian hai năm mới xảo diệu dùng dây chà răng cùng cây tăm mưu giết mình huynh đệ, kết quả lại bị một quản việc không đâu thám tử ở phát hiện thi thể sau trong vòng một tiếng phá án ... Cái nào phạm nhân hội không tức giận a?
Cũng bởi vậy, rất nhiều gây rối đồ đều muốn thương tổn cái kia thám tử.
Vì là phòng ngừa Conan sự kiện tình huống tương tự một lần nữa phát sinh, Shinichi tìm tiến sĩ một lần nữa làm một bóng đá đai lưng. Sự thực chứng minh cái này đai lưng không chỉ có thể đối kháng người mang tội giết người, ở đối phó cuồng nhiệt fans, bắt cóc phạm, theo dõi cuồng thượng đều rất có hiệu quả.