(KaiShin) Synesthesia

164 2 0
                                    

[ nhanh tân ] Synesthesia

by NoeLln

Summary

Vị ngọt tay họa ảnh chân dung, 4/4 đập bạch cáp cánh cùng màu xanh da trời tiếng nói của hắn.

Vậy đại khái chắp vá thành Kudo Shinichi đối quái trộm Kid ấn tượng.

Chapter 1

Đây thật sự là hảo chuyện kỳ quái.

Hắn, Kudo Shinichi, học sinh cấp ba thám tử, Nhật Bản cảnh giới Chúa cứu thế, ngày nào đó nhìn lén người bí ẩn giao dịch hiện trường thì không có lưu ý đến phía sau đồng bọn, lại bị từ phía sau đánh một côn, cũng may cảnh sát vừa vặn tới rồi, hắn tính mạng không lo, tỉnh lại nhưng phát hiện mình đột nhiên bị mắc bệnh liên giác chứng.

Còn chỉ đối quái trộm Kid lên hiệu.

Xét thấy hắn vì là bắt lấy quái trộm cùng bảo vệ bảo thạch cung cấp trợ giúp, một có Kid báo trước hàm hắn đều sẽ cái thứ nhất bị chia sẻ, câu đố hàng chữ thứ nhất ánh vào hắn con ngươi thì trong cổ họng liền nổi lên vị ngọt, so hống đứa nhỏ dùng kẹo còn khuếch đại, cuối cùng nhìn thấy kí tên thì đều là vị ngọt tối trọng thời điểm, như uống một hớp tận ca cao nóng, lâu dài dư vị mãi đến tận ánh mắt của hắn dời còn tán không đi.

Sau đó báo trước hàm đều không phải cảnh sát hoặc Suzuki Sonoko cùng hắn chia sẻ, đều là đã cùng hắn giao thủ rất nhiều lần Kid sai phái bồ câu đặc biệt đưa tới. nó đập cánh bay vào cửa sổ, lại rơi vào trên bàn sách của hắn, cái kia chỉ có tứ tiểu tiết 4/4 đập giai điệu sẽ theo nó thu nạp cánh động tác tiêu dừng lại, lại đang hắn nhận lấy báo trước hàm, nó mổ quang trong tay hắn hạt ngũ cốc cất cánh trở về thì vang lên.

Mà phạm tội hiện hành thì bất luận là Kid mình thanh tuyến vẫn là hắn ngụy trang thì nói, đều sẽ gọi Kudo Shinichi trong óc phản ứng ra tầng tầng lớp lớp màu xanh lam.

Được rồi, cái này cũng là hắn luôn có thể ngay lập tức nhìn thấu Kid ngụy trang một trong những nguyên nhân.

Kid bản thân mang đến cho hắn một cảm giác, liền bị cây ca-cao vị ngọt, nhiều lần tiếng nhạc cùng đầy mắt lam lấp kín .

Liên giác chứng vốn là không giảng đạo lý, Kudo Shinichi ai thán quá mấy lần, cũng không cách nào thay đổi loại này hiện trạng, chỉ có thể mang theo những này ngoài ngạch tri giác tiếp tục cùng Kid giao thủ.

Mãi đến tận ba tháng trước quái trộm Kid đột nhiên biến mất.

Nếu như không phải Suzuki Jirokichi tuyên chiến, mà từ không vắng chỗ quái trộm Kid nhưng từ đầu đến cuối không có đáp lại, đại gia còn không nghĩ tới Kid biến mất sự tình.

Kudo Shinichi lại biết càng nhiều một chút.

Lời nói thật giảng nhận thức gần một năm, hắn cùng quái trộm Kid đều bồi dưỡng được quái dị hiểu ngầm cùng đặc biệt tình bạn , cũng biết một ít đối phương này cả năm bên trong nhiều lần phạm án nguyên do, thậm chí biết nguyên bản dựa theo kế hoạch nên ở Tokyo có một hồi long trọng cáo biệt diễn xuất, không ăn cắp bảo thạch, chỉ biểu diễn ma thuật.

Conan Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ