[ nhanh tân ] chuộc tội du hí
by một tờ trống không
Phần đệm
Mùa thu sau giờ ngọ ánh mặt trời đều là khiến người ta cảm thấy lười biếng, trước đây không lâu mới khôi phục thân phận Kudo Shinichi lại ôm " Holmes Saguru án tập " bắt đầu rồi hắn từng lần từng lần một ôn lại. Đương nhiên, trên bàn thiếu không được hắn yêu nhất cây chanh phái cùng cho dù là mùa thu cũng phải thêm nhiều băng cà phê.
Hay là dài đến một năm cùng hắc ám truy đuổi để hắn mệt mỏi, cũng hay là gần đây Nhật Bản quá mức bình tĩnh, Kudo Shinichi đã có ít ngày không có tiến vào đủ loại trong vụ án bắt đầu hắn thám tử du hí, mà là trải qua một đoạn phổ thông, như một chân chính học sinh cấp ba nên quá sinh hoạt —— tẻ nhạt mà phong phú.
Cũng thật là chán chường a, Kudo Shinichi nghĩ, nếu như vẫn tiếp tục như vậy, đầu óc nói không chắc sẽ rỉ sắt .
Nhưng mà lại như cảnh sát không thể nói mình gần nhất quá tẻ nhạt như thế, thám tử hay là cũng là một nhàn không tới vật chủng, một khi sản sinh không có việc để làm ý nghĩ, chuyện phiền phức sẽ lập tức tìm tới cửa.
Mới vừa xem xong " tứ kí tên " cuối cùng một phần chương, Kudo trạch chuông cửa liền bỗng nhiên gấp gáp mà vang lên lên, nhưng mà tiếng chuông vô cùng ngắn ngủi liền đình chỉ , dường như không thèm để ý bên trong người có hay không nghe được liền rời đi như thế.
Cửa tự nhiên là không có thứ gì, duy nhất lưu lại, chính là một phong bán nhét vào thu hộp thư màu đen phong thư.
Phong thư thượng không có thứ gì viết, thuần đen giấy bọc làm cho người ta cảm thấy một loại sởn cả tóc gáy cảm giác. Giấy viết thư cũng là màu đen, ngột ngạt đến khiến người ta cảm thấy không thở nổi. Mặt trên chỉ có vẻn vẹn vài hàng màu trắng tự, trắng đen phối màu làm cho người ta cảm giác lại như là người chết rồi đứng ở phần mộ trước bia mộ. Như vậy ngột ngạt mà không may mắn sắc điệu hoàn toàn khiến người ta không tưởng tượng ra được nội dung bức thư dĩ nhiên sẽ là một điều thỉnh cầu:
"Hi vọng ngài có thể phất đi ký ức bụi trần, đem ẩn giấu ở du hí sau lưng chân tướng, nói cho thế nhân."
Kudo Shinichi nhìn ở giấy viết thư phản diện bên trong góc viết địa chỉ cùng thời gian, khổ não thở dài, nói: "Mặc dù nói ta có thể liền như thế bỏ mặc không quan tâm là được rồi, nhưng là đối với như ta như vậy suy lý mê tới nói, cố ý nói cho ngươi và ta có một siêu khó câu đố, hơn nữa câu đố đáp án còn công bố một kinh thiên bí mật. Loại này mê hoặc, thực sự là... Dù như thế nào cũng không thể làm bộ không nhìn thấy a!"
Nghe ngữ khí thật giống có tràn đầy không tình nguyện cùng bất đắc dĩ, nhưng là nhìn kỹ lại, Kudo Shinichi trong đôi mắt lóng lánh tất cả đều là ánh sáng tự tin.
Hay là đối với thám tử tới nói, tìm ra chân tướng chính là bọn họ duy nhất hứng thú cùng chức trách.
Có điều ở trước đó, hiện tại còn có chuyện quan trọng hơn muốn làm. Kudo Shinichi cầm lấy dĩa ăn, nhấp một miếng cà phê đá, tiếp tục hưởng thụ nổi lên vừa không có ăn xong cây chanh phái. Dù sao, tin sau lưng ngày biểu hiện, khiêu chiến cái gì, này đều là mấy ngày sau sự tình rồi!