(HeiShin) Hattori Heiji Bị Giam Cầm Ba Ngày

434 7 0
                                    

[ bình tân ] Hattori Heiji, bị giam cầm ba ngày

by a diệp

CP: Hattori Heiji x Kudo Shinichi

Chú ý sự hạng:

Đoản văn, HE, không ngược

OOC tất cả đều là ta oa

Rất tra, ta xin lỗi toàn thế giới

Cầu phê bình cầu chỉ giáo cầu bình luận QQ

Viết viết bình tân phục phục kiện x

Hattori Heiji mở mắt ra, chầm chậm chớp hai lần thích ứng tia sáng, đại não chính đang một lần nữa khởi động suy nghĩ hiện huống, rất nhanh liền khôi phục bình thường cảnh giác tính quan sát hoàn cảnh chung quanh.

Ánh đèn tối tăm, vị trí không gian không lớn, xem ra lại như là phổ thông học sinh nghèo hội thuê một người phòng xép như thế. Đồ vật trong phòng ngoại trừ mình dưới mông ngồi này chiếc giường đơn bên ngoài liền còn lại cái ghế. Bên tay trái là phòng tắm, xa hơn một chút hữu phía trước nơi là duy nhất môn.

Ngoại trừ nơi này là địa phương hoàn toàn xa lạ bên ngoài, tựa hồ không cái gì gay go. Hattori như thế nghĩ, một bên xuống giường.

Đi chân trần đạp ở lạnh lẽo trên đất, một trận cảm giác mát mẻ tự bàn chân trực thoán não nhân, đồng thời chân trái có loại bị liên luỵ kỳ diệu cảm, hắn đoán cái tám phần mười tám đây là tình trạng gì, cúi đầu xem hướng về chân trái của chính mình mắt cá chân.

A, xem ra đây mới là bết bát nhất. hắn ha ha cười khổ, tay trái dùng sức khẽ động , kim loại bên trong chếch mài cổ tay có chút nhỏ bé đâm nhói.

Từ bỏ vô dụng công giãy dụa, hắn sờ sờ ửng đỏ thủ đoạn, quay về chân trái cùng trên tay trái kiên cố xiềng xích lộ ra không cam lòng biểu hiện, căm giận kéo kiên cố trầm trọng xiềng xích rời đi giường chiếu.

Đi tới xích sắt có thể cùng xa xăm nhất, ngón tay chống đỡ ở dưới cằm, suy đoán xích sắt khoảng chừng có 1m50 dài như vậy, một đầu khác khảm chính là hai cái lộ ra ống nước, có thể di động phạm vi đại khái là bên trái phòng tắm cùng cái này không gian nho nhỏ, cấu không tới môn hoặc cửa sổ. Hattori ở trong phòng đi rồi một vòng, tiến vào phòng tắm, ngoài cửa sổ thêm xếp vào lan can sắt, từ lan can gian nhìn ra ngoài tựa hồ chỉ có trắng xóa một mảnh.

Hattori trong lòng tính toán nơi này ước chừng là hơi hơi phương bắc địa phương , bắt đầu ở trong phòng tắm tìm kiếm một điểm chút dấu vết, nhưng không hề phát hiện.

"Làm cái gì a..." Hattori đơn giản ngồi trở lại trên giường, có chút khó chịu nói, bắt đầu nhớ lại mình tỉnh lại trước đây phát sinh sự, nỗ lực tìm ra bất kỳ cái gì khả năng manh mối.

Tokyo, Kudo trạch.

Nhìn qua như đứa bé, nhưng bên trong nhưng chứa học sinh cấp ba thám tử Kudo Shinichi Edogawa Conan liếc nhìn đồng hồ trên tường, lại một lần giải mở tay ra cơ tỏa bình, xác nhận chưa bất kỳ tân tin tức thì không nhịn được nôn nóng cau mày, đồng thời cầm trong tay phiên lần thứ ba suy lý tiểu thuyết thả lại trên giá.

Conan Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ