[ xích an ]Element 0 (sự phát)
byP. H. I.
Sự thực chứng minh, bọn họ đối lẫn nhau lực sát thương dù cho là Khóa Quốc phạm tội tổ chức đều hít khói.
Thử một chút trí đấu đề tài, liên quan với lẫn nhau đặt bẫy thành tính hai người cố sự. Bug thành đống, nhân vật tan vỡ, đường bên trong có độc.
x = (0, 0)
Furuya kéo dài cái ghế ngồi xuống. Ghế tựa chân ở trên sàn nhà xẹt qua đi thời điểm không hề có một chút tiếng vang cùng xóc nảy, thuận hoạt đến phảng phất mặt đất là thủy làm. Tạm thời an toàn . Trong nháy mắt, trước bị quăng ở một bên tư nhân tâm tình mang theo trả thù tư thế xông tới, hắn thậm chí không thể tế thường một cái hắn một lần nữa thu được an toàn liền bị không đất dung thân cảm giác nuốt hết.
Hắn lẽ ra nên có một ngàn sự kiện cần hướng về đối phương nói rõ. Thế nhưng Akai lắc đầu một cái: "Ngươi cái gì cũng không cần theo ta giải thích." Akai vui mừng ánh mắt chinh kỳ lưu vong bỏ dở.
Thân phận của Bourbon gặp phải hoài nghi sau khi gần 48 giờ bên trong, tổ chức một khắc không ngừng mà toàn thành truy sát kẻ phản bội. Trong lúc hắn hoá trang thành người nhặt rác, ẩn náu với một lại một vòm cầu bên dưới, mãi đến tận có người đột nhiên hướng về trong tay hắn nhét vào món đồ gì, phục hồi tinh thần lại thời điểm chỉ thấy một ăn mặc áo mưa học sinh tiểu học giẫm ván trượt qua lại rời đi, tiện đà biến mất ở rộn ràng tán trong đám. Một tấm giấy gói kẹo, bên trong viết nhà này quán bar tên. Ban ngày thời điểm, nhà này ở vào tầng tiếp theo quán bar cũng không doanh nghiệp. Thế nhưng chính là bởi vì như vậy, nó thành thuận tiện chắp đầu địa điểm. hắn cạy ra tỏa, lặng lẽ lưu đi vào. Mà Akai Shuichi ngồi ở góc bàn, như là chờ đợi đã lâu .
"Là đứa bé kia trước tiên ý thức được ngươi thất liên ." Akai giải thích. Thông thường mà nói ba ngày trong vòng thất liên đối với Furuya loại thân phận này người không tính là là đáng giá chú ý sự, thế nhưng làm nam hài cùng người nhà nhấc lên hắn chưa từng xuất hiện ở Cafe Poirot thời điểm, Yukiko nhưng không biết tại sao cảm giác không vững vàng, khẩn cầu bọn họ đi xác nhận một hồi tung tích của hắn, làm cho nàng yên tâm. Sau khi Conan ở trong phủ khu vực vòm cầu hạ tìm tới Furuya.
"Xem ra ta đóng vai lang thang hán kỹ xảo còn chờ tôi luyện."Hắn không được tự nhiên xoa xoa mặt. Gần hai ngày không có chỗ ở cố định để hắn khó lấy phòng ngừa trở nên lôi thôi lếch thếch. Có điều hắn màu vàng chòm râu sinh trưởng chầm chậm, không nhìn kỹ cũng không dễ dàng nhìn ra.
"Lần này tổ chức quyết tâm ." Akai nói: "Cũng khó trách —— dù sao bọn họ này hạng kế hoạch kéo quá lâu ."
Xác thực, Element là bọn họ mấy năm qua quan trọng nhất giao dịch. Furuya cắn răng: "Ta dám nói, ngươi trước đây tuyệt đối không có trải nghiệm quá trình độ như thế này căng thẳng: Trong tổ chức hạ mọi người thân phận một lần nữa gặp phải kiểm tra, mặt trên thậm chí mở ra treo giải thưởng, cổ động thành viên lẫn nhau yết để —— tất cả đều là vì giao dịch có thể không có sơ hở nào tiến hành."