(AkaGin) Silver Bullet

384 6 3
                                    

[ xích cầm ]Silver Bullet #0

by hắc miêu tử

Nguyên phát tieba, bởi vì đều là bị nuốt thiếp, liền chuyển chiến lofter

Cảm tạ các vị tiểu thiên sứ môn đối miêu tử yêu ❤️

Trở xuống văn án ⏬

***

Văn án

Gin nhớ tới, cái kia dưỡng dục hắn tổ chức diệt một ngày kia. Cái viên này một phát liền bắn trúng tổ chức trái tim ngân đạn, có một con cong lên tóc đen cùng bích con mắt màu xanh lục, cầm trong tay tán đạn miệng súng bên trong ngậm nhen lửa khói hương dáng dấp, chỉ là hơi làm nổi lên khóe miệng liền để tầm mắt của hắn cũng không còn cách nào dời đi.

Akai Shuichi nhớ tới, cái kia bị máu tươi cùng vọng tưởng xâm nhiễm tổ chức chung kết một ngày kia. Cái viên này một phát liền bắn trúng trái tim của chính mình ngân đạn, một con như tuyết mái tóc dài màu bạc nhiễm máu tươi, thâm con mắt màu xanh lục bên trong tràn đầy bình tĩnh, cho dù đã bị tầng tầng vây quanh nhưng cũng không để ý chút nào dáng vẻ để hắn đem tình cảnh này vững vàng khắc vào trong lòng.

Từ nay về sau, ngươi rốt cục hoàn toàn thuộc về ta , ta ngân đạn.

***

Bài này lại tên " hắc y tổ chức hai, ba sự ", " mạt chược trác tập kết cùng giải tán ", " Nhị Thứ Nguyên tổ bốn người chia chia hợp hợp "

Một.

Tokyo, Haneda sân bay.

Mái tóc dài màu đen mang len sợi mũ cao gầy nam nhân mang theo rương hành lý từ cửa lên phi cơ đi ra, hắn cúi đầu nhìn trên tay mình điện thoại di động màn hình, luôn luôn lạnh nhạt mà không có vẻ mặt gì trên mặt hiếm thấy lộ ra bất đắc dĩ tâm tình.

Judy cái tên này... Phát nhiều như vậy căn dặn tin tức lại đây, quốc tế dạo chơi không cần tiền a.

Nghĩ như vậy , hắn vẫn là thật lòng hồi phục một ngắn gọn báo bình an tin tức, sau đó liền đưa điện thoại di động bỏ vào túi áo, chuyên tâm tìm lên đường đến.

Cái này mái tóc dài nam nhân gọi là Akai Shuichi, lệ thuộc vào FBI. Mà hắn lần này tương lai bản nhưng là vì một hạng nhiệm vụ phi thường trọng yếu —— lẻn vào một có chí ít năm mươi năm lịch sử hắc y trong tổ chức làm nằm vùng. Vì thế FBI vì hắn bịa đặt một vô cùng hoàn mỹ giả tạo nhân sinh, một khi bước lên Nhật Bản thổ địa, Akai Shuichi nhất định phải lấy "Moroboshi Dai" thân phận đến triển khai hoạt động.

Nhưng hiện tại việc cấp bách là trước tiên tìm một có thể làm cho hắn khỏe mạnh ngủ một giấc đồng thời đem sai giờ đổ tới địa phương.

Tính toán thời gian, nước Mỹ bên kia hẳn là buổi tối 11 điểm chứ? Không hồi phục tin tức đứa bé kia sợ là liền ngủ đều không yên ổn.

Akai Shuichi trong đầu nghĩ tới "Đứa bé kia" kỳ thực chỉ chính là Judy, đều là FBI tham viên đồng sự, một một lòng muốn phá hủy hắc y tổ chức vì là cha mẹ chính mình báo thù mà tham gia chứng nhân bảo vệ kế hoạch kiên nhẫn nữ tử. Nhưng liền Akai Shuichi xem ra, Judy mới chỉ là đứa bé, không đủ cẩn thận, không đủ tỉ mỉ, không rất bình tĩnh. Tuy rằng Judy đưa nàng đối mình ái mộ biểu thị rất rõ ràng, nhưng hắn chỉ là đem Judy cho rằng muội muội như thế tồn tại.

Conan Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ