Chương 60

534 15 0
                                    


Niếp Duy Bình là thật mệt mỏi thảm hại, bị mất nước làm cho hắn ngồi trên ghế không buồn nhúc nhích, thỏ ngốc ngoan ngoãn để hắn dựa vào, một bên còn không ngừng bón nước cho hắn.

Niếp Duy Bình trên người sức cùng lực kiệt, trong lòng đã thỏa mãn rất lớn nói không nên lời!

Không phải bởi vì hắn tạo nên thành tựu y học mà là bởi vì hắn rốt cục cũng không có cô phụ tín nhiệm của Na Na.

Niếp Duy An tắm giặt sạch sẽ đi ra, thấy Niếp Duy Bình như không có xương cốt dựa vào trên người cô gái nhỏ, kính nể sùng bái vừa mới xuất hiện liền tan thành mây khói, khinh bỉ tiến lên đạp cho hắn một cước hảo tâm nhắc nhở: “Lão ba lập tức sẽ đi ra, nếu để ông ấy thấy anh có cái bộ dạng này cẩn thận ông ấy một gậy đập chết anh!”

Niếp Duy Bình nghe vậy da đầu không tự giác run lên, trên người vẫn còn mấy vệt xanh tím chưa tan lại ẩn ẩn đau.

Niếp Duy An trời sinh đối với kẻ yếu thì khoan dung, hiền lành cười nói với Na Na: “Cô đã lo lắng hãi hùng cả ngày, cũng mệt mỏi rồi, trở về nghỉ ngơi thật tốt đi thôi!”

Na Na cảm động gật đầu, ngượng ngùng nói: “Tôi cái gì cũng không có làm, là mọi ngươi vất vả mới đúng…… Bác sĩ Niếp muốn uống nước không? Nơi này còn có chút đồ ăn !”

Niếp Duy Bình nhăn trán, yên lặng đem đầu chôn thật sâu vào hõm vai của Na Na.

Niếp Duy An cũng không khách khí, cười ha ha tiếp nhận nước cô đưa, thuận tay lấy một thanh chocolate: “Cảm ơn! Tôi còn có việc đi trước…… Hai người thừa dịp lão gia đại đại nhân còn chưa đi ra mà nhanh chóng đi đi!”

Na Na vẫy tay tạm biệt cô ấy, chờ cô ấy đi xuống lầu mới lay người đàn ông đang dính trên người hỏi: “Đã tốt hơn chưa? Chúng ta cần phải đi……”

Niếp Duy Bình nghĩ nghĩ, đánh giá nếu hắn chờ lão ba đi ra xác định chắc chắn sẽ lôi kéo bọn họ về nhà, đến lúc đó chỉ sợ sẽ không thể dễ dàng đòi phần thưởng được.

Niếp Duy Bình quyết định thật nhanh vội gật đầu: “Đỡ anh đứng lên, đi mau!”

Niếp Duy Bình chân đã có cảm giác một chút lại được Na Na đỡ lấy liền vội vàng rời đi.

Về nhà, Niếp Duy Bình tứ chi duỗi thẳng ngồi phịch ở trên sô pha, lúc này mới nhớ tới hỏi: “Đứa nhỏ đang ở cùng ai vậy?”

Na Na chạy đến buồng vệ sinh giúp hắn pha nước ấm, cao giọng đáp: “Em nhờ Mao Đan trông chừng giúp, tí nữa em sẽ quay lại bệnh viện đón thằng bé trở về!”

Niếp Duy Bình uống một bụng nước rốt cục cũng hơi chút dễ chịu một chút, mệt mỏi tới cực điểm ngược lại lại không có khẩu vị, nước ấm pha xong liền thích ý nằm vào bồn tắm lớn, tùy ý để nước ấm thư giãn cơ thể.

Na Na giống tiểu nha hoàn vén cao tay áo, đỏ mặt ngồi xổm bên cạnh dùng khăn tắm chà sát cho hắn, cũng không biết là do khẩn trương hay là do phòng tắm độ ấm rất cao, trên cái mũi thanh tú có một lớp mồ hôi mỏng, hai gò má hồng như phát sốt.

Đang nhắm hai mắt hưởng thụ Niếp Duy Bình bỗng nhướng mày bất mãn hỏi: “Em là đang giặt quần áo sao? Không biết là làn da mềm mại này không chịu nổi chà đạp như vậy sao? Nhìn xem này, đều đỏ cả lên rồi!”

Bác Sĩ Cầm ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ