Chương 42

2.8K 45 3
                                    

Niếp Duy Bình một bộ dạng ăn uống no đủ thích ý, lười biếng dựa ở đầu giường, híp mắt vẻ mặt thoả mãn vẻ mặt, còn thiếu “Sau một điếu thuốc” , nhìn thế nào cũng giống như muốn ăn đòn.

Na Na đơn giản là mắt không thấy tâm không phiền, ghé vào trước ngực hắn gian nan vòng vo xoay chuyển hướng suy nghĩ.

Lúc này Niếp Duy Bình tâm tình tự nhiên là rất vui sướng, săn sóc giúp cô điều chỉnh tư thế thoải mái hơn, rồi vuốt ve vỗ về sau lưng cô.

Tấm lưng trần trắng noãn, đường cong eo lưng mê người, da thịt nhẵn nhụi ôn nhuyễn sờ lên có xúc cảm thật tốt làm cho Niếp Duy Bình có chút yêu thích không buông tay.

Na Na ngại ngùng không được tự nhiên co rụt thân mình. Cả đêm bị ép buộc đến chết đi sống lại, lúc này di động chân tay đều khó khăn.

“Làm sao vậy?”

Giữa đêm khuya, thanh âm Niếp Duy Bình không hề cứng rắn lãnh liệt mà tiếng nói trở nên trầm thấp nhu hòa còn mang theo một chút khàn khàn, thật là gợi cảm đến rối tinh rối mù mà.

Nhưng mà Na Na cũng không tâm tư thưởng thức sự ôn nhu hiếm khi có được của hắn, cô còn nhớ rõ mới vừa rồi mình bị ép buộc trình diễn ra bao nhiêu tư thế kì lạ như thế nào…… Hiện tại bắp đùi còn rất đau cứ như bị rút gân vậy, động một chút chính là đau đến mức muốn chết! Chỉ hận không thể nâng móng vuốt vẽ vài nét hoa trên bản mặt của bác sĩ Niếp!

Na Na không thèm quan tâm hắn, Niếp Duy Bình nghĩ nghĩ, vẻ mặt như bừng hiểu hỏi: “Có phải nơi đó còn đau hay không?”

Na Na căm giận nhắm mắt lại.

Niếp Duy Bình không yên lòng, ngồi dậy, vươn tay mở hai chân của cô ra, Na Na sợ tới mức toàn thân run rẩy liều mạng siết chặt chân lại.

“Đừng nhúc nhích! Anh xem thế nào……” Niếp Duy Bình vươn tay vỗ vỗ mông của cô, rồi từ từ mở chân cô ra cau mày nghiêm túc xem xét: “A, có chút sưng…… Rất đau sao? Vừa mới rồi nhìn em cũng rất hưởng thụ, anh còn nghĩ em không có đau……”

Na Na đem đầu vùi sâu vào trong gối, xấu hổ và giận dữ đập giường mắng: “Hỗn đản, ai nói không đau! Anh thử bị chọc như vậy xem!”

Niếp Duy Bình gật gật đầu: “Ừm, xem ra là đau…… bằng không cũng sẽ không có gan nói loại lời nói này!”

Na Na rõ ràng nằm úp sấp trên giường giả chết.

Niếp Duy Bình đứng dậy rời giường đem cô bế lên, Na Na sợ tới mức trợn tròn mắt: “Làm gì vậy?”

Niếp Duy Bình không chút để ý nhìn cô một cái, con thỏ nhỏ thịt mềm vùi sâu ở trong lòng hắn, nho nhỏ đáng yêu chọc người trìu mến.

“Mang em đi tắm rửa!” Niếp Duy Bình khẽ cười, nhíu mi nói: “Nước ấm sẽ bớt đau cũng miễn cho buổi sáng ngày mai em không thể đứng dậy!”

Na Na sắc mặt đỏ bừng, không buồn hé răng tùy ý sự chăm sóc ôn nhu khó có của Niếp Duy Bình.

Nước ấm làm dàn da trắng nõn của con thỏ nhỏ chuyển sang hồng hồng, Niếp Duy Bình săn sóc giúp cô xoa bóp thắt lưng khiến cô thỏa mái đến mức không muốn đứng dậy.

Bác Sĩ Cầm ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ