Na Na kinh hách há hốc mồm, Niếp Duy Bình trong mắt chợt lóe hung quan, đôi đũa trong tay giương lên đem miếng thức ăn kia nhét thẳng vào trong miệng cô.
Na Na: “……”
Vì bất ngờ nên không kịp đề phòng, Na Na bị nghẹn tới nước mắt lưng tròng, lại không dám trực tiếp nhổ ra, đành phải nhăn nhó mặt mày gắng sức nuốt vào.
Một bàn mọi người ái muội cười rộ lên, đều kéo dài thanh âm đồng loạt “A” lên.
Na Na cũng không biết là do xấu hổ hay là bị nghẹn miếng đồ ăn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, bộ dáng đáng thương hề hề làm cho người ta muốn khi dễ.
“Ăn ngon sao?” Niếp Duy Bình lộ ra ý cười ôn nhu hỏi.
Na Na dưới dâm uy, đánh nghẹn khuất mà gật đầu.
Khuôn mặt Niếp Duy Bình khi đối diện với người khác luôn lạnh lùng không cảm xúc, lại thêm việc chuyên nói lời ác độc khó nghe khiến người ta bị ngăn trở ở bên ngoài, nay đột nhiên lại lộ ra bộ dáng ôn nhu cười nhẹ nhàng thâm tình như vậy, một phòng mọi người đồng loạt run rẩy đầu óc tê dại, đối với đầy một bàn món ngon mỹ vị đột nhiên khẩu vị hoàn toàn biến mất.
Thịt viên nhỏ thèm ăn đến mức nước miếng chảy ròng đã bị bỏ qua, nhất thời bất mãn mân mê miệng: “Cô út cô út ~ cháu muốn ăn ~”
Thực là không hiểu chuyện mà……
Ngồi ở bên cạnh Na Na, Trần Tiệp cười tủm tỉm vươn tay: “Đứa bé ngoan đói bụng rồi à, lại đây a di bón cho cháu có được không?”
Tiểu tử kia kiêu ngạo lắc lắc đầu, dùng sức chui vào trong lòng Na Na.
Niếp Duy Bình đối với cái bóng đèn nhỏ này cũng không có nửa điểm thương tiếc, không lưu tình chút nào túm sau cổ đưa bé từ trong lòng Na Na ra ném cho Trần Tiệp.
Bạn nhỏ Na Viễn phẫn nộ vừa giương nanh múa vuốt vừa nhếch miệng gào thét, Trần Tiệp vội vàng ôm bé dỗ: “Bé ngoan ăn chân gà nha, a di giúp cháu gắp một cái thật lớn!”
Nói đùa sao, sắc mặt tốt này của bác sĩ Niếp loại người nào có thể có may mắn nhìn thấy sao? Tiểu tử kia đáng yêu mềm mại như vậy làm sao chịu nổi lời nói ác độc của bác sĩ Niếp đầu độc đây!
Mỹ thực ở phía trước, lại đói bụng nửa ngày thịt viên nhỏ liền bị dời đi lực chú ý, vội cầm món chân gà kho lên cắn.
Không có tiểu Viễn, Na Na đột nhiên lại có cảm giác xấu hổ khi cùng bác sĩ Niếp cô nam quả nữ mặt đối mặt, ánh mắt không dám nhìn hắn, cũng không dám nhìn những người khác đang tươi cười thâm ý ái muội.
“Mấy ngày hôm trước…… ừm,thời kì đặc thù, ăn chút đồ bồi bổ huyết khí này đi!”
Niếp Duy Bình giật mình chút trước kháng cự bất giác của cô, tay cầm đôi đũa nhanh chóng ổn định, không ngừng gắp tận miệng cho cô mấy món ăn.
“Phốc……”
Lưu Mân phun ra một ngụm canh, một bên ho khụ khụ một bên cười đứt quãng nói: “Niếp Tiểu Bình cũng….cũng có…… thời điểm cẩn thận tỉ mỉ như vậy! Ha ha ha…… Thực làm cho người ta cảm thấy kinh sợ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Cầm Thú
RomanceTác giả: Miêu Diệc Hữu Tú Thể loại: ngôn tình, sắc hiệp Nội dung: Đô thị tình duyên, Hiện Đại, H Nhân vật chính: Na Na, Niếp Duy Bình Thoáng đọc cái tên Bác Sĩ Cầm Thú ai cũng nghĩ truyện có nội dung khốc liệt hay hành động lắm, nhưng...