Mọi chi phí đều là từ bệnh viện chi trả, bệnh viện an bài nơi tốt nhất ở thị trấn, tuy rằng chỉ là một khách sạn nhỏ, điều kiện bình thường, nhưng cũng may là sạch sẽ vệ sinh.
Khách rất ít, Niếp Duy Bình cùng Na Na ở hai phòng liền nhau, toàn bộ tầng trệt không có mấy người, khách sạn có vẻ thật lạnh lùng.
Niếp Duy Bình ở trong phòng mình nghỉ ngơi, dựa vào đầu giường cầm bệnh án nghiên cứu giải phẫu ngày mai, thường thường sẽ chú thích trên giấy viết, sắp xếp một số điểm ghi lại xuống dưới, thuận tiện sau khi phẫu thuật viết báo cáo.
Thời gian bất tri bất giác trôi qua thật lâu, Niếp Duy Bình nghe được bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa mới ý thức được trời đã tối rồi.
Niếp Duy Bình vuốt vuốt mi tâm, xuống giường đi ra ngoài, mở cửa liền nhìn thấy Na Na tươi cười cầm một bát mì nóng hôi hổi đưa đến.
Na Na như hiến vật quý đưa tay ra bưng bát đến trước mặt hắn: “Có đói bụng không? Tôi pha hai bát, anh muốn ăn không?”
Niếp Duy Bình không hiểu nhìn cô: “Cơm chiều cô liền mua thứ này?”
Na Na lắc lắc đầu, đắc ý dào dạt nói: “Không phải mua, là tôi mang theo đến…… Tôi biết khách sạn gì đó toàn láy giá cắt cổ, so với trên tàu hỏa còn ác liệt hơn! Thật may tôi đã chuẩn bị trước, bằng không sẽ phải dùng nhiều tiền gấp ba lần!”
Niếp Duy Bình: “……”
Niếp Duy Bình đột nhiên có loại cảm giác vô lực không nói lên lời nói ác độc.
Na Na nhún chân, cười tủm tỉm đem bát đưa tới trước mặt hắn: “Hồng Thiệu vị thịt bò, ăn ngon lắm!”
Mì ăn liền là một loại đồ ăn kỳ lạ, mặc kệ thích hay không, chỉ cần ngửi thấy mùi đều làm cho người ta thèm ăn.
Niếp Duy Bình cái mũi vừa hít, hầu kết không chịu khống chế mà lên xuống.
Niếp Duy Bình vẻ mặt mất tự nhiên, lạnh lùng thản nhiên trào phúng nói: “Đây là cô nói ‘Cơm chiều sẽ ăn ngon một chút’?”
Na Na ngượng ngùng cười cười: “Tôi thấy anh mãi vẫn không đi ra, còn tưởng rằng anh mệt mỏi không nghĩ đi ra ngoài ăn…… Sáng mai còn phải giải phẫu, tôi đoán có lẽ giúp anh một chút, cho nên liền nấu mì……”
Niếp Duy Bình sinh ra ở gia đình có truyền thống y học, ngay từ lúc còn rất nhỏ, ba mẹ thường xuyên bị điện thoại gọi đi, mặc kệ đang làm cái gì, chỉ cần có bệnh nhân cần bọn họ, bọn họ đều lập tức đi đến.
Niếp Duy Bình thập phần oán hận thời điểm điện thoại tổng bộ không biết điều kia vang lên, bởi vì nó đoạt đi chú ý của ba mẹ đối với mình, làm cho hắn vô số lần bị cha mẹ bỏ qua, không có ai hỏi đến cuộc sống cô độc của hắn.
Cho đến sau lại, hắn bởi vì khí phách nhất thời lại đi lên con đường này, mới chính thức hiểu được,tiếng chuông điện thoại vang lên mà hắn ghét nhất vĩnh viễn là vận mệnh của bác sĩ……
Mà hiện tại, hắn sớm thành thói quen tự mình chăm sóc chính mình, hắn đã khát vọng đơn giản trước đây là có một người nhớ đến hắn, cẩn thận suy nghĩ vì hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Cầm Thú
RomantikTác giả: Miêu Diệc Hữu Tú Thể loại: ngôn tình, sắc hiệp Nội dung: Đô thị tình duyên, Hiện Đại, H Nhân vật chính: Na Na, Niếp Duy Bình Thoáng đọc cái tên Bác Sĩ Cầm Thú ai cũng nghĩ truyện có nội dung khốc liệt hay hành động lắm, nhưng...