Đảo mắt đến cuối tuần, bạn nhỏ Na Viễn sáng sớm đã tỉnh dậy kích động nhảy nhót chuẩn bị trang bị bảo hộ của mình, mũ bảo vệ, miếng bảo vệ đầu gối toàn bộ nhét vào ba lô nhỏ, sau đó khẩn cấp thúc giục cô út đi.
Na Na biết bé thật lâu không được đi chơi trượt băng sớm đã muốn nghẹn hỏng rồi, cười cười sờ sờ đầu bé, ngồi xổm xuống bên tai bé nhỏ giọng nói: “Tiểu Viễn ngoan mau đi hỏi chú xem có cùng chúng ta đi chơi không?”
Niếp Duy Bình từ ngày hôm qua đã bắt đầu lông mày không phải lông mày ánh mắt không phải ánh mắt, trương cái gương mặt thối đối đãi mọi người.
Na Na theo bản năng cảm thấy một cỗ oán khí chết chóc hướng tơi mình, không dám bước tới mà thử vận may, nên thực không có tiền đồ phái tiểu Viễn đi hỏi hắn.
Tiểu quỷ này lại chưa hiểu chuyện, mà không hiểu chuyện lại là chuyện tốt, bé không vui vẻ quyệt quyệt miệng nhưng lại sợ mấy người lớn này vì giận dỗi mà làm chậm trễ thời gian, chỉ đành phải miễn cưỡng đồng ý.
Niếp Duy Bình sắc mặt đen đến dọa người.
Đi! Đương nhiên muốn đi!
Con thỏ ngốc vụng về là đồ não phẳng, hắn sao có thể yên tâm để cho cô rời khỏi tầm mắt của mình mà ở cùng một gã đàn ông thối dám can đảm mơ ước cô?
Niếp Duy Bình cảm thấy nếu bản thân hắn không đi để trông chừng chỉ sợ trên đầu hắn sẽ xuất hiện thêm cái nón xanh chướng mắt!
Na Na chuẩn bị xong xuôi Niếp Duy Bình đã đứng ở cửa chờ cô, nhìn thấy cô đi ra cũng không thèm quay đầu lại mà ôm lấy thịt viên nhỏ đi trước.
Na Na vội vàng đổi giầy khóa cửa, mang theo ba lô nhỏ của tiểu Viễn vội vàng đuổi theo phía sau.
Tân hoa xã ngay gần nơi bọn họ ở chỉ cần đi bộ một chút.Ngụy Triết sớm đã chờ ở ven đường, nhìn thấy bọn họ đi tới vội vàng vẫy tay.
“Chờ lâu chưa?”
Ngụy Triết ga lăng giúp cô mở cửa xe cười nói: “Không có, tôi cũng vừa mới đến thôi.”
Na Na vừa muốn ngồi vào, Niếp Duy Bình đã nhanh tay lẹ mắt đem thịt viên nhỏ trong tay nhét vào ghế phụ lái.
Ngụy Triết hạ tầm mắt trầm ngâm quan sát hắn.
Niếp Duy Bình sắc mặt không thay đổi, bộ dạng như một vị thần mở cửa sau xe, sau đó cánh tay đặt lên trên cửa ánh mắt bình tĩnh nhìn về phía con thỏ nhỏ vụng về vẻ mặt đang quýnh lên.
Na Na xấu hổ cười cười, thành thành thật thật ngồi vào ghế sau.
Niếp Duy Bình nhếch khóe môi một cái, khiêu khích liếc mắt nhìn Ngụy Triết một cái.
Ngụy Triết không để ý cười cười, chuyển hương lên xe bắt đầu đi đến sân trượt.
Bạn nhỏ Na Viễn hưng phấn mà ngồi không yên xoay tơi xoay lui, chốc lát quỳ gối trên ghế cùng cô út nói giỡn chốc lát lại líu ríu quấn quít lấy Ngụy Triết hỏi đông hỏi tây.
Ngụy Triết tính tình rất tốt có hỏi có đáp, thái độ ôn hòa thỏa mãn tính tò mò của trẻ nhỏ.
So sánh với ghế trước náo nhiệt, ghế sau hai người lại an tĩnh quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Cầm Thú
RomanceTác giả: Miêu Diệc Hữu Tú Thể loại: ngôn tình, sắc hiệp Nội dung: Đô thị tình duyên, Hiện Đại, H Nhân vật chính: Na Na, Niếp Duy Bình Thoáng đọc cái tên Bác Sĩ Cầm Thú ai cũng nghĩ truyện có nội dung khốc liệt hay hành động lắm, nhưng...