Ngụy Triết đau lòng sự kiên cường của cô, sau một lúc lâu mới cúi đầu thở dài: “Là tôi chậm một bước……”
Rất nhiều chuyện thật sự không thể vãn hồi, về chuyện này hắn quả thật thua Niếp Duy Bình một phần quyết đoán.
Nếu là sớm ra tay, mặt dày theo đuổi có lẽ hiện tại sẽ không là như thế này.
Đáng tiếc, chậm một bước, liền khó có thể cơ hội theo đuổi……
Na Na mờ mịt trừng mắt nhìn, có chút hoang mang “A” một tiếng, khó hiểu hỏi: “Anh nói cái gì?”
Ngụy Triết cười khổ lắc đầu, đứng lên nói: “Tôi giúp cô xem xét xung quanh có phòng trọn thích hợp hay không, có chuyện gì thì gọi cho tôi!”
Na Na cảm kích cười nói: “Thật đúng là cám ơn anh! Anh mau đi đi, tôi chốc lát dọn dẹp một chút là được!”
Ngụy Triết còn có việc, dặn hai câu mới lo lắng rời đi.
Sáng sớm có gió còn chút mát mẻ, nhưng khi mặt trời hoàn toàn ló dạng cảm thấy thật nóng.
Ký túc xá vừa nhỏ lại vừa nóng, có một ô cửa sổ nhỏ hộ lại còn không thông gió, chỉ có một quạt trần cách một năm không dùng đã tích rất nhiều tro bụi đen đen một mảnh. Hiện tại Na Na không nghĩ nhiều như vậy, trèo lên quét bụi đơn giản rồi mở quạt.
Có chút gió cuối cùng cũng không còn khó chịu như vậy nữa, Na Na sắn tay áo bắt đầu dọn dẹp phòng, đem quần áo cùng chăn của tiểu Viễn ra bên ngoài phơi nắng, bưng nước sạch tới cái bàn sát giường.
Thật sự phải làm nhanh một chút để đi ra ngoài, thời tiết càng ngày càng nóng, mấy loại côn trùng đều bò ra cô có thể chịu đựng được khó khăn nhưng sẽ dọa đến đứa nhỏ thì không tốt lắm.
Na Na làm cả ngày, giữa trưa ngay cả cơm cũng chưa ăn đem phòng ký túc xá dọn dẹp sạch sẽ đã hơn ba giờ chiều, toàn thân vừa hôi lại vừa bẩn, lại mệt mỏi đến mức một chút cũng không muốn động.
Tiếng đập cửa vang lên, Na Na lúc đầu sửng sốt, kinh ngạc hỏi: “Bác sĩ Niếp? Cô tại sao lại đến đây?”
Cửa không đóng, Niếp Duy An gõ hai cái rồi tự nhiên đi vào không dấu vết đánh giá khắp phòng, cười nói: “Tôi tới tìm cô!”
Na Na trái tim đập liên hồi miễn cưỡng áp chế cảm xúc kích động hỏi: “ Bác sĩ Niếp mời ngồi, tìm tôi có chuyện gì?”
Niếp Duy An cũng không khách khí, sau khi ngồi xuống liền đi thẳng vào vấn đề: “Có người muốn gặp cô liền nhờ đến tôi đến nói giúp! Tuy rằng tôi cũng không vui vẻ chịu đựng bị sai phái, nhưng mà có thể khiến tôi thấy kinh ngạc nên tôi cũng chỉ có thể chạy tới một chuyến này!”
Na Na hạ mắt dấu đi mất mát, buồn bã ỉu xìu nói: “Nga, ai muốn gặp tôi a?”
“Đi thì sẽ biết!” Niếp Duy An mạnh mẽ đứng lên nói: “Hiện tại đi thôi!”
Na Na gãi gãi đầu, ngượng ngùng nói: “Thực xin lỗi, Niếp Duy An cô chờ một chút…… Tôi phải tắm rửa thay quần áo sạch sẽ đã!”
Niếp Duy An cao thấp nhìn cô một chút, trầm ngâm nói: “Cũng tốt, lần đầu tiên gặp mặt dù sao cũng phải lưu tốt ấn tượng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Cầm Thú
Roman d'amourTác giả: Miêu Diệc Hữu Tú Thể loại: ngôn tình, sắc hiệp Nội dung: Đô thị tình duyên, Hiện Đại, H Nhân vật chính: Na Na, Niếp Duy Bình Thoáng đọc cái tên Bác Sĩ Cầm Thú ai cũng nghĩ truyện có nội dung khốc liệt hay hành động lắm, nhưng...