Niếp Duy Bình không có bộ dạng bối rối làm cho bạn nhỏ Na Viễn cảm thấy không được coi trọng!Thịt viên nhỏ hùng hổ đến trước nhất hắn, lớn tiếng hô lên: “Đại lừa đảo! Chú ăn kẹo của cháu nói vĩnh viễn sẽ không đuổi cô và cháu đi ~ nhưng chú vẫn là không cần cô và cháu!”
Vốn đang khí thế tràn đầy nhưng nói đến câu cuối cùng giọng nói trong trẻo lại bao hàm bao nhiêu ủy khuất, dần dần trở nên nghẹn ngào.
Niếp Duy Bình nghe thấy trong lòng liền đau xót, lại nhìn quanh bốn phía âm u ẩm ướt này, là người miệng nói hùng hồn…… Thế nhưng một chữ cũng nói không nên lời!
Tiểu tử kia ánh mắt trừng thật to, nước mắt dần dần tràn ngập, không thuận theo đứng chắn trước mặt cô út, bộ ngực nhỏ ưỡn lên, giang hai cánh tay nhỏ mập mạp bộ dạng che chắn làm cho người ta vừa đau lòng vừa buồn cười.
Niếp Duy Bình cổ họng nghèn nghẹn, ngồi xổm xuống. Tầm mắt nhìn thẳng vào thân mình bé nhỏ trước mặt, chậm rãi vươn tay, dùng giọng điệu chân thành nhất nói: “Thực xin lỗi, chú chưa từng không cần hai người…… Chú, chú hiện tại chính là tới đón hai người trở về ! Chúng ta về nhà được không?”
Niếp Duy Bình đang nói lời xin lỗi, hắn đang hỏi một đứa trẻ năm tuổi về nhà được không……
Na Na cũng không biết vì cái gì mà cúi đầu nước mắt liền rơi xuống.
Đứa nhỏ nước mắt lưng tròng ánh mắt hung ác nhìn hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy vẻ nghiêm túc, ngẩng đầu suy nghĩ hồi lâu rồi quay đầu nhìn cô út đôi mắt đỏ hồng liền xoay mặt lại nói: “Chú khi dễ cô út, cháu biết chú làm cho cô út thương tâm…… Chú cam đoan về sau ngoan ngoãn không bao giờ bắt nạt cô út nữa thì cháu sẽ đồng ý theo chú về nhà!”
Bắt đầu từ khi nào mà ngay cả tiểu Viễn cũng đều đem nhà của bác sĩ Niếp trở thành nhà?
Thậm chí không hề nửa đêm bừng tỉnh khóc gào đòi ba ba……
Na Na kinh ngạc nhìn Niếp Duy Bình, là hắn, người bá đạo lại lòng dạ hẹp hòi nhưng lại dùng tâm tư của mình bao dung cho tiểu Viễn tùy hứng hồ nháo, cho bé gia đình ấm áp để dựa vào.
Niếp Duy Bình trịnh trọng gật đầu: “Chú cam đoan!”
Bạn nhỏ Na Viễn trừng mắt nhìn, giống như viên đạn pháo vọt vào trong lòng hắn, cánh tay trắng nhỏ gắt gao ôm cổ hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn cọ cọ vô hạn ủy khuất quyệt miệng, thanh âm nghẹn ngào mắng: “Chú xấu xa! Đại lừa đảo! Cháu ghét nhất là chú ! Ô ô ô…… Chú về sau còn có thể đuổi chúng ta đi sao?”
Niếp Duy Bình gắt gao ôm thân mình nho nhỏ mềm mại của bé, sờ sờ cái đầu xù trên vai nhẹ giọng lại kiên định nói: “Sẽ không, không bao giờ có nữa…… Đó cũng là nhà của cháu, về sau nếu chú làm cho hai người tức giận hai người liền đuổi chú ra ngoài!”
Tiểu tử kia nhất thời nín khóc mỉm cười, làm nũng hôn mặt hắn, mắt to ánh lệ, nháy mắt nước mắt liền chảy xuống thanh âm mang theo ủy khuất nghẹn ngào cùng khổ sở nhỏ giọng nói: “Chú ~ cháu muốn cùng chú về nhà…… Cháu không muốn ngủ cùng dì ấy, cháu muốn ôm chú ngủ ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Cầm Thú
RomanceTác giả: Miêu Diệc Hữu Tú Thể loại: ngôn tình, sắc hiệp Nội dung: Đô thị tình duyên, Hiện Đại, H Nhân vật chính: Na Na, Niếp Duy Bình Thoáng đọc cái tên Bác Sĩ Cầm Thú ai cũng nghĩ truyện có nội dung khốc liệt hay hành động lắm, nhưng...