Na Na lần đầu tiên đến tiểu khu này, cứ chạy không mục đích hồi lâu mới dừng lại.
Nhìn xe người đi lạitrên đường cái, Na Na lần đầu tiên cảm thấy mờ mịt.
Cô cũng không tin tưởng trên đời này chỉ có người tốt không có kẻ xấu, vẫn tích cực sống cuộc sống khoái hoạt khoan dung đối với mọi người, nhưng cô được cái gì đây, cũng chỉ có những lưỡi dao sắc luôn nhằm vào cô.
Còn nhớ rõ ba ba thường xuyên nói một câu: “Ưu thương, bi ai, cừu hận sẽ chỉ là cảm giác ngắn ngủi mà thiện lương, trí nhớ cùng yêu thương mới là vĩnh cửu.”
Từ nhỏ đến lớn, cô luôn ghi nhơ những lời này ở trong lòng, tin tưởng sự tốt đẹp có tồn tại, nhưng hiện tại một mảnh tình cảm thật tâm bị hiểu lầm thật sự làm cho cô sinh ra hoài nghi.
Na Na luôn luôn cho rằng, trên đời này nào có nhiều người xấu như vậy, mọi người bất quá là vì chính mình lo lắng nhiều hơn một chút thôi. Nhân chi thường tình, có thể lý giải!
Cho nên Niếp Duy Bình hoài nghi cô, cô tuy rằng thương tâm nhưng lại có thể thông cảm. Thậm chí cảm thương hoảng sợ khi bane thân không có nơi để đi nhưng cũng chưa từng ghi hận hắn.
Nhưng hiện tại, Niếp Duy Bình không lưu tình chút nào chỉ trích cô giống như giáng một cái tát đánh nát ảo tưởng tốt đẹp của cô.
Thật khó để thể thừa nhận nhưng từng chữ vẫn còn đang vang vọng bên tai như châm nhọn đam thật sâu vào trong trái tim.
Cô thật sự không biết những điều cô vẫn luôn kiên trì đó có thật sự chính xác……
Na Na đi dọc theo đường cái trong chốc lát, chung quanh ồn ào náo động tương phản với cô, đám đông chật chội còn cô lại cô đơn bất lực, tâm thần hoảng hốt chặn một chiếc taxi, theo bản năng nói địa chỉ Lâm Hải.
Trại an dưỡng nhóm họ lý đều biết cô, nhìn thấy cô đến đều khách khí chào hỏi cô.
Hộ lý chăm sóc Na Hác vừa bưng nước đi ra, chuẩn bị lau rửa cho cậu ấy, Na Na đến liền nhận lấy việc này cho cô ấy trở về nghỉ ngơi.
Phòng bệnh không lớn nhưng lấy ánh sáng thông gió đều rất tốt. Thiết bị đơn giản đến cực điểm, trên chiếc giường đơn nhỏ hẹp là người đàn ông trẻ tuổi lẳng lặng nằm đó, mày rậm như mực, lông mi thật dài an tĩnh nhắm mắt, khuôn mặt tuấn lãng mang theo sự tái nhợt bệnh tật. Trên mũi cao thẳng cắm ống thông levin để truyền thức ăn, chiếc cằm gầy yếu vuông vức, chỉ liếc mắt một cái có thể thấy sự kiên nghị cùng ôn nhu dung hợp cùng một chỗ, nhưng lại làm cho người ta không hiểu sao thấy lòng chua xót.
Na Na sờ sờ mặt hắn, lau rửa thực tận tâm, Na Hác trên mặt râu được cạo sạch sẽ, mặc dù mỗi ngày nằm ở nơi này không biết không thấy nhưng cũng không bị người ta đối đãi không tốt.
Na Na dùng khăn mặt ấm cẩn thận lau cho hắn, một bên mỉm cười nói liên miên: “Anh, gần bệnh viện chỗ em làm có nhà trẻ điều kiện tốt lắm, tiểu Viễn hiện tại chuyển tới đó a, em có thể ở bên nó nhiều hơn!”
Na Na nói xong thanh âm liền nghẹn ngào: “Anh, em thật vô dụng…… Mới trước đây anh mỗi ngày đều mang theo em, dù cho bị mấy đứa trẻ khác cười nhạo anh mang theo nha đầu lừa đảo chơi, xa lánh anh, châm chọc anh nhưng anh chưa bao giờ để ý tới, đi đến chỗ nào cũng đều mang theo em sợ ta bị khi dễ…… Nhưng hiện tại, anh chỉ có mọt đứa con em lại không có thể giống như anh trước kia đối với em cẩn thận chiếu cố nó! Anh, thực xin lỗi, em không thể cho tiểu Viễn cuộc sống yên ổn…… Nó hiểu chuyện lắm, cái gì cũng không oán giận nhưng em biết nó thực không có cảm giác an toàn…… Em lừa nó nói ba mẹ cùng chị dâu đi đến nơi rất xa, nói cho nó anh nhất định sẽ rất nhanh trở về chăm sóc nó…… Nhưng là đã hơn một năm, anh cũng không nguyện ý tỉnh lại, anh có biết hay không em thực rất sợ? Anh, anh vì sao lại có thể để em thất tín với tiểu Viễn lần nữa? Nó sẽ chán ghét người cô này……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Cầm Thú
Storie d'amoreTác giả: Miêu Diệc Hữu Tú Thể loại: ngôn tình, sắc hiệp Nội dung: Đô thị tình duyên, Hiện Đại, H Nhân vật chính: Na Na, Niếp Duy Bình Thoáng đọc cái tên Bác Sĩ Cầm Thú ai cũng nghĩ truyện có nội dung khốc liệt hay hành động lắm, nhưng...