Chương 18: Con Thỏ Nhỏ Bùng Nổ

2K 50 0
                                    

Niếp Duy Bình trong gương nhìn Na Na trên mặt biểu tình không cho là đúng, nhất thời cười lạnh liên tục.

“Như thế nào, có ý kiến?”

Na Na vội vàng lắc đầu, tươi cười nịnh nọt: “Không có, không có! Tôi chính là vừa thấy anh bị thương, liền nhịn không được tâm sinh áy náy……”

Niếp Duy Bình thản nhiên quét liếc cô một cái: “Cười thật khó xem.”

Na Na trên mặt tươi cười nhất thời cứng lại.

Niếp Duy Bình khinh thường hừ nhẹ một tiếng: “Trâu bò tác quái!”

Na Na tức giận đến nghiến răng, bàn tay nắm thành quyền huơ huơ hướng theo bóng lưng Niếp Duy Bình.

Na Na ăn xong cơm trưa, liền trở lại phòng trực ban, nằm lên trên giường, thế này mới phát hiện xương sống thắt lưng đau mỏi lợi hại, đau đến mức cô thiếu chút nữa hô lên.

Suy nghĩ một chút từ khi tiến vào quân tổng bệnh viện, cô vốn không có nghỉ ngơi thật tốt, vì ca trực ngày đêm thay đổi liên tục mà nghỉ ngơi sớm hỗn loạn! Có thể có biện pháp gì đâu, không chính thức ký hợp đồng, cô một khắc cũng không dám lơi lỏng.

Vì vậy công tác không chỉ có liên quan đến tương lai của cô, đây là thứ trước mắt mà cô có thể bám trụ duy nhất……

Mùa xuân thực dễ dàng mệt rã rời, phía sau bên ngoài hành lang cũng im ắng , Na Na nằm liền không mở mắt ra được.

Mơ mơ màng màng đang muốn ngủ, đột nhiên nghe được bên ngoài có người gọi, Na Na giật mình ngồi dậy, chỉnh trang lại trang phục hộ lý liền xông ra ngoài.

Trước trạm hộ lý có mấy người, trong đó ngồi ở trên ghế bên cạnh có người đàn ông trung niên, đầy mặt thống khổ, ngay cả thẳng đứng dậy khí lực đều không có , khó chịu ghé vào chiếc bàn lạnh như băng.

Na Na vội vàng tiến lên: “Sao lại thế này? Tại sao không đăng kí cấp cứu?”

Giữa trưa có thời gian hai giờ nghỉ trưa, cấp cứu có bác sĩ thay phiên phụ trách, trong lúc bệnh cấp tính mọi người đều trực tiếp đưa tới phòng cấp cứu.

Người nhà bệnh nhân ở bên vội vàng giải thích nói: “Chúng tôi đi qua nơi cấp cứu, nơi đó bác sĩ cho chúng tôi vào nhập viện, cho chúng tôi qua đây trước, để cho người khác đi làm thủ tục sau!”

Hôm nay giữa trưa trực cấp cứu là La Hưng Lập.

Na Na trên máy tính phân bố giường bệnh, đem bệnh nhân bố trí tốt, sau đó đo nhiệt độ, huyết áp.

Bên ngoài ầm ĩ, Niếp Duy Bình không kiên nhẫn đi ra: “Làm sao vậy?”

Na Na một bên ghi lại thông tin cơ bản của bệnh nhân,một bên trả lời nói: “À, bệnh nhân mới, đã bố trí phòng bệnh!”

Niếp Duy Bình nghe xong liền không hề hỏi nhiều, La Hưng Lập thu vào bệnh nhân, tự nhiên có thể coi là ở tổ bọn họ, hai người vốn quan hệ như nước với lửa, nên hắn vẫn có chút nghi kỵ, vì vậy dù nói chuyện bình thản với nhau cũng không có.

Giữa trưa không thể an ổn nghỉ ngơi một lát, Na Na toàn bộ buổi chiều đều không có tinh thần, thật vất vả chống đỡ đến tan tầm, đồng nghiệp ca sau còn có việc, gọi điện thoại nhờ cô hỗ trợ một lát.

Bác Sĩ Cầm ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ