Chương 36

1.2K 34 0
                                    

Bạn nhỏ Na Viễn mẫn cảm nhận thấy được sự bất thường.

Cô út cùng chú thời điểm ăn cơm thật an tĩnh cũng không nói chuyện, ngay cả không khí cũng trở nên là lạ.

Na Viễn nuốt vào miệng một thìa cơm với trứng cút kho thật đầy, chớp đôi mắt to nhìn xem người này lại xem xét người kia, ngẩng đầu tò mò hỏi: “Cô út ~ chú ~ các người cãi nhau sao?”

Na Na động tác dừng lại một chút, ngẩng đầu vụng trộm nhìn người đàn ông đối diện vẻ mặt thờ ơ một cái, miễn cưỡng cười cười trấn an bé nói: “Không thể nào! Nhanh lên ăn đi, cơm đều đã nguội!”

Na Viễn quyệt miệng xúc đầy thìa cơm há mồm nhét vào, nghi hoặc vươn tay béo chỉ chỉ nói: “Nhưng là…… Không có cãi nhau vì sao hai người lại không nói chuyện nha?”

“Ăn không nói, ngủ không nói.”

Niếp Duy Bình ngón tay thon dài cầm chiếc thìa trắng, đầu cũng không nâng lên lạnh lùng nói.

Na Viễn trừng mắt nhìn xoay qua hỏi cô út: “Có nghĩa là gì ạ?”

Na Na nhìn xem thường, nhỏ giọng “Hư” lại hạ nói: “Nghĩa là khi ăn cơm cùng khi ngủ không thể nói chuyện.”

Na Viễn não nhỏ nghĩa mãi vẫn không rõ vì sao khi ăn cơm không thể nói chuyện, xem xét chú hư gương mặt thật đáng sợ liền thành thật ngậm miệng, sau đó thật cẩn thận cầm thìa xúc quả trứng kho run rẩy đưa tới trước mặt hắn, bộ dạng lấy lòng mở miệng: “Chú ăn ~”

Niếp Duy Bình nhíu nhíu mày, vẻ mặt ghét bỏ nhưng vẫn há mồm nuốt vào, tức giận mắng: “Ăn phần của cháu đi!”

Cơm chiều xong, Na Na đi dọn dẹp phòng bếp, đứa nhỏ sau khi tắm thơm tho kia lấm la lấm lét bước vào phòng nhào vào bên ria cái giường lớn mềm mại của Niếp Duy Bình, cái chân nhỏ đạp đạp hỏi: “Chú chú chú ~ chú không phải lại tức giận chứ ~”

Niếp Duy Bình ôm nó lên trên giường xoa xoa, không để ý tới nó.

Thịt viên nhỏ ghé vào trên người hắn nghịch ngợm, cánh tay mũm mĩm đâm đâm vào người hắn, một bộ dạng lão luyện thành thục, giọng nói ra vẻ người lớn giáo huấn hắn: “Chú, chú thật nhỏ mọn ~ ba ba nói người đàn ông tốt không nên so đo cùng mấy cô bé gái! Cô út là cô bé gái, chúng ta không thèm để ý ~”

Niếp Duy Bình tát một cái vào cái mông béo, lạnh lùng hừ một tiếng: “Dù sao chú đã là ‘lang băm vì lợi mà tổn hại mạng người’ , cho dù keo kiệt thêm một chút cũng chả có vấn đề gì!”

Tiểu hài tử đều không hiểu hết những lời nói chứa ẩn ý, không rõ lời giận dữ của Niếp Duy Bình nói là có ý gì, nghĩ nghĩ một chút rồi nói: “Nhưng là cô út rất buồn nha ~”

Niếp Duy Bình nhất thời cả giận nói: “Cô ấy mà khổ sở?! Người bị mắng là chú! Chú mới là người phải thương tâm!”

Bác Sĩ Cầm ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ