Manjirou có một anh người yêu rất chất lượng.
Em đã nghĩ như thế khi đang nằm sấp trên mặt giường, chân nhỏ khẽ đung đưa tới lui và mắt thì dán chặt vào chiếc điện thoại đang hiển thị series phim hoạt hình nào đó. Izana đã đi tắm từ nãy, nhưng do em chú tâm quá vào các nhân vật dễ thương ấy nên chẳng nghe được tiếng vòi sen tắt nước. Đến tận khi cửa phòng tắm lần nữa được mở ra, em bé mới ngẩng đầu lên để rồi phải khựng lại vì cái dáng vẻ của người kia.
Izana Kurokawa trên người chỉ mặc độc nhất cái khăn tắm treo ngang hông, cơ bụng cơ ngực rắn chắc gì cũng đều đập thẳng vào mắt em.
... Chất lượng.
Dường như cảm giác được ánh nhìn ngơ ngác của em, Izana cũng chỉ nghiêng đầu, vừa lau tóc vừa cười cợt thật thiếu đòn như mọi khi rồi giở giọng trêu chọc:
"Nhìn bao lần rồi vẫn khiến mày mê mẩn vậy à?"
Ừ thì chất lượng, nhưng em ghét hắn ghê.
Mikey cau mày, khoé mắt em khẽ giật giật rồi lại nhìn xuống màn hình điện thoại bên dưới, thân người nhỏ nhắn lăn đi nơi khác chẳng thèm nhìn đến hắn nữa. Cứ mỗi lần em muốn tán thưởng việc mình chọn người yêu khéo hay khen hắn cái gì thì đều sẽ bị trêu cho bay hẳn mood như vậy, tên mặt dày chẳng biết ngại.
Izana thấy em phụng phịu cũng chỉ lắc đầu, lau lau tóc thêm một lúc thì vứt cái khăn đi nơi khác, chân bước đến bên giường kia rồi ngồi xuống cạnh cái cục có mái đầu vàng nhạt. Hắn chưa vội nói, tay đưa lên vuốt ve nghịch ngợm thật tự nhiên với lọn tóc mềm mại ấy.
Sano Manjirou là vệt nắng của hắn.
Còn nhớ những ngày đầu yêu nhau, Izana đã bài xích việc động chạm ra sao. Hắn đã từng nghĩ mình không phù hợp với yêu đương, hắn chẳng phải loại người sẽ dùng lời lẽ ngon ngọt dỗ dành mà các cô gái sẽ thích. Hắn chỉ dùng hành động, đôi khi còn khá cục súc, nói chuyện thì như đấm vào tai người ta. Nhưng sau một quãng thời gian dài yêu đương cùng em, hắn học được cách kiên nhẫn hơn để có thể chăm sóc cho chiếc người yêu lùn tịt này.
Cũng không hẳn, vì đôi lúc hắn sẽ là người giận lẫy, và em phải dỗ hắn.
Đôi lúc thôi.
"Mày mà như thế thì không có taiyaki đâu đấy."
Hắn vờ hờ hững nói, và quả nhiên là cái con người đó lập tức xoay mặt lại nhìn chằm chằm vào hắn. Biểu tình trên khuôn mặt nhỏ nhắn bấy giờ là "Taiyaki?", cứ làm như năm cái em vừa ăn vào ban sáng là ảo giác vậy..
"Mày mua đi, mười cái thì tao sẽ suy nghĩ lại."
Nuôi em tốn tiền thật chứ đùa..
Mà biết sao được, hắn lỡ thương rồi. Là em may mắn lắm đấy, mới lọt được vào mắt xanh của Izana này nhé.
"Trước khi tao đi, mày nghĩ có nên cho tao chút gì đó 'động lực' để cuốc bộ giữa trời mưa giá lạnh này không?"
Izana khẽ nói, hắn không cho em cơ hội phản ứng mà trèo hẳn đè lên cơ thể nhỏ nhắn kia, khẽ liếm môi rồi nhìn em như một miếng mồi ngon trên dĩa vậy. Mikey chớp mắt, em muốn đạp hắn khỏi người nhưng đôi môi hồng nhuận đã bị con sói kia cướp lấy mút mát tựa kẹo ngọt. Bé nhỏ bất lực, cũng chỉ đành gào thét trong tâm hồn, chờ đợi xong chuyện rồi xử lí hắn sau.
Mười cái taiyaki cũng không đủ đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Izana x Mikey] Milo dùng cùng Taiyaki
FanficCó ngọt, có ngược, có đắng có cay. Nhưng quan trọng hơn cả, cuối cùng ta vẫn là của nhau. . . Những đoạn văn ngẫu hứng về chiếc OTP xinh xinh. Warn: Truyện BL, OOC, 18+. Izana (top) x Mikey (bot) và không switch. Nếu không thích vui lòng click back...