Taehyung nằm trên giường, suy nghĩ về kế hoạch của cậu. Đầu tiên phải tìm info người ta đã. Taehyung mới chỉ biết tên đối tượng là Yoongi, khoa thanh nhạc năm 4, thông tin quá ít ỏi. Vì vậy ngày mai cậu phải nhanh chóng đi thu thập thêm.
Taehyung là sinh viên khoa điện ảnh khu D nên bình thường ít đi ra khỏi khu D. Đây là lần đầu tiên cậu đặt chân sang khu khác.
Bên này, các bạn, các chị gái vừa nhìn thấy Taehyung - sinh viên nổi tiếng đẹp trai, học giỏi bên khu D thì cứ dán mắt vào cậu, thì thầm to nhỏ với nhau một cách phấn khích, có người còn bạo dạng gọi to tên cậu.
Bằng kỹ năng diễn xuất đỉnh cao của mình, Taehyung nhanh chóng hóa thân thành cậu bé nhút nhát vô hại, bị các chị chọc ghẹo thì ngại ngùng đỏ mặt. Đi gần hết khu B, sắp gãy cả chân mà vẫn chưa nhìn thấy đối tượng đâu, Taehyung đành bẽn lẽn hỏi một chị gái gần đó.
"Chị ơi cho em hỏi, chị có biết anh Yoongi năm 4 học lớp nào không chị?"
Chị gái cứ chăm chăm nhìn cái visual đỉnh cao của Taehyung, suýt chút nữa không nghe cậu nói gì.
"À, em đang nói đến Min Yoongi phải không?"
"Dạ là anh Yoongi nổi tiếng của trường mình ấy ạ"
"Yoongi đó thì học lớp 3 nha em"
"Ra vậy, em cảm ơn chị"
"Mà này, em tìm Yoongi có việc gì thế? Em bị bắt nạt hay tống tiền? Có cần chị giúp đỡ không?"
"Dạ không phải đâu ạ, em tìm anh ấy có chút việc thôi"
"Vậy hả? Vậy em cẩn thận nha"
Taehyung nhanh chóng tạm biệt chị gái rồi nhanh chân đến lớp 3, cậu ngó nghiêng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy Yoongi ở đâu hết, đành hỏi một anh trai gần đó.
"Anh ơi cho em hỏi trong lớp có anh Yoongi không ạ?"
Anh trai nhìn Taehyung một chút, nhíu mày thầm nghĩ thằng nhóc này tìm Yoongi làm gì? Trông cũng chăm ngoan, sáng sủa sao tìm một người như thằng đó chứ? Lại nhìn sang chỗ Yoongi thì thấy trống trơn.
"Giờ nó chưa vào đâu"
"Dạ vậy để học xong chiều em quay lại"
"Chiều nó hay vào thư viện ấy, em đến đó mà tìm"
Taehyung cảm ơn anh trai rồi nhanh chóng đi về lớp. Chuẩn bị buổi chiều gặp mặt đối tượng của mình.
.
.
."Ê lát đi chơi game cùng đám Hoshi không? Team tụi nó đang thiếu người kìa"
Vừa học xong, Jimin rủ Taehyung đi chơi cùng đám bạn game lớp bên.
"Thôi mày chơi đi, tao có việc bận rồi"
"Lại hẹn hò hả? Lần này là em nào nữa?"
"Không, tao đến tìm Yoongi, thực hiện 'công việc' mày giao cho tao"
"À ừ nhỉ, tranh thủ đi, chỉ có 2 tháng thôi. Mà nói chứ mày thực hiện được hay không thì tao vẫn là người được lợi. Hahaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]
FanfictionCâu chuyện về một "gudboy" lập kế hoạch cưa đổ đàn anh "badboy" và sau đó cậu sẽ đá đít anh ta một cách không thương tiếc. . . . . . . . . Sau đó có đá được hay không thì không biết :v 29/9/2021-18/9/2023