Chuyện là kể từ lúc xác nhận quan hệ đã hai tháng, Yoongi và Taehyung vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ, nhưng có một chuyện khiến Yoongi phải suy nghĩ rất nhiều.
Đó là Taehyung chưa từng 'động chạm' đến anh.
Yoongi từng nghe nói "Tình yêu phải có tình dục", điều đó làm anh tự hỏi lí do là do đâu? Là do Taehyung chưa đủ yêu anh hay bản thân anh không đủ hấp dẫn để Taehyung có hứng thú với 'chuyện đó'?
Bản thân Yoongi là lần đầu yêu đương nên những chuyện như vậy anh chỉ có thể hỏi Jimin để nhờ cậu ấy tư vấn.
"Jimin này, em với Jungkook đã quen nhau lâu rồi nhỉ? Hai đứa, có làm chuyện đó chưa?" Yoongi ngại ngùng, nhỏ giọng hỏi chuyện tế nhị với Jimin dù hiện tại ở nhà chỉ có anh và cậu.
"Ể? Tất nhiên là rồi chứ, lần đầu của bọn em là lúc chúng ta đi suối nước nóng í"
"Vậy sao? Em cảm thấy, yêu nhau nhưng không làm chuyện đó, thì có vấn đề không?"
"Cái gì cơ? Ý anh là anh và Taehyung chưa từng làm hả?" Jimin tỏ vẻ ngạc nhiên.
"Ừm, em ấy đã làm mọi thứ trừ chuyện đó thôi"
"Sao có thể? Thằng Taehyung lúc trước nó chơi...A.. Em xin lỗi"
"Không sao, em chỉ nói sự thật thôi mà" Yoongi cười buồn.
"Chắc là có lí do gì đó nó mới vậy thôi, chứ nó thích anh dữ lắm, anh đừng nghi ngờ tình cảm của nó nha anh"
"...Ừm, có thể là do bản thân anh, chắc anh nhàm chán quá"
"Không phải đâu mà, anh phải tự tin lên chứ, để em giúp anh" Jimin nháy mắt với Yoongi rồi cười một cái.
.Không phải tự nhiên Seokjin nói Jimin hút trai cả gái và có biệt danh mochi sexy ở trường. Quyến rũ, câu nhân là nghề của Jimin. Trước kia cậu dùng chiêu này để tán gái, hiện tại dùng để 'tán tỉnh' Jungkook.
Yoongi đó giờ chỉ có giỏi giả vờ làm mặt lạnh, đóng vai xấu chứ nào có biết mấy cái này. Tự nhiên kêu anh làm mấy cái hành động xấu hổ đó, anh nghĩ mình không thể.
"Anh đừng lo, trước tiên anh phải làm quen trước đã. Anh đợi em một chút"
Jimin làm gì đó một lúc lâu với cái điện thoại, một lát sau thì nhìn anh rồi nói.
"Em vừa gửi anh tài liệu để học bài đó, có cả video hướng dẫn nữa. Anh cố gắng học đi. Có gì không hiểu cứ sang hỏi em"
Yoongi nghi hoặc mở điện thoại ra xem, là một đống file hình ảnh và video.
"Anh cứ về nhà từ từ nghiên cứu tìm hiểu học hỏi đi nhé"
.Tối hôm đó, Yoongi trốn Taehyung vào trong toilet mở đống file mà Jimin gửi.
Cái...cái quái gì đây? Xấu hổ quá, chẳng lẽ anh phải học theo mấy cái này thật sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]
FanfictionCâu chuyện về một "gudboy" lập kế hoạch cưa đổ đàn anh "badboy" và sau đó cậu sẽ đá đít anh ta một cách không thương tiếc. . . . . . . . . Sau đó có đá được hay không thì không biết :v 29/9/2021-18/9/2023