Chương 3

1K 70 5
                                    

Về đến nhà, Taehyung vào phòng tắm rửa. Quấn một chiếc khăn tắm ngang hông, Taehyung nhìn chính mình trong gương. Trong gương phản chiếu lại hình ảnh một chàng trai với ngũ quan đẹp như tượng tạc, phía dưới là cơ ngực cùng cơ bụng rắn chắc, hoàn hảo.

"Chậc, ai mà đẹp trai thế này"

Tự luyến với nhan sắc của mình xong Taehyung bước ra ngoài, cầm lấy điện thoại nhắn tin với Yoongi.

095+
Anh ơi, em là Taehyung đây

093+
Tôi nhớ

095+
Em muốn hỏi anh vài chuyện á

Anh cho em xin tài khoản mạng xã hội được không ạ? Nhắn như vậy tốn tìn lắm á 😭

093+
min93.yg

095+
Em gửi lời mời rồi đó, anh đồng ý nha 😶

.

kimv.3012
Anh ơi, cho em xin địa chỉ để cuối tuần Jimin nó đến ạ.

min93.yg
13 đường số 6

kimv.3012
Đấy là nhà anh ạ?

min93.yg

kimv.3012
Em có thể cùng Jimin đến nhà anh hong ạ 🥺 Em muốn giúp nó á, em hứa không làm phiền anh đâu.
.

Yoongi đắn đo, vốn dĩ phải cho một người lạ vào nhà đã là kỳ tích của anh rồi, phải thêm một người nữa khiến anh có chút khó xử.

kimv.3012
Anh ơi?

kimv.3012
Không được ạ? 🥺

min93.yg
Được, cậu có thể đến

Yoongi thở một hơi dài, có chút không nỡ từ chối ý tốt muốn giúp đỡ bạn bè của Taehyung.

kimv.3012
Dạ em cảm ơn anh. Tụi em đến vào buổi sáng được không anh? Có phiền anh không ạ?

min93.yg
Được

kimv.3012
Dạ, tụi em sẽ đến thật đúng giờ.
Chúc anh ngủ ngon 😊
.

Nhắn xong thì Yoongi qua gõ cửa phòng Jungkook.

"Jungkook à, em có ở đó không?"

"Dạ anh cứ vào phòng đi"

Mở cửa vào phòng, Yoongi ngồi xuống chiếc ghế gần đó.

"Em đã báo lại với lớp em chưa?"

"Dạ em đã xin thêm 1 tuần nữa mới nộp rồi"

"Cuối tuần này Jimin và bạn sẽ đến giúp đỡ, em đừng lo lắng"

"Dạ em cảm ơn anh"

Jungkook nói rồi nhào tới ôm anh, cậu nhóc thương anh Yoongi lắm, lúc nào cũng bảo vệ, giúp đỡ cho cậu. Nhìn bề ngoài to con, xăm trổ vậy thôi chứ cậu nhóc khá nhút nhát, nếu hôm đó Yoongi không bắt Jimin chịu trách nhiệm chắc Jungkook phải đành lủi thủi làm lại một mình luôn.

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ