Không lâu sau đó Yoongi đã trở lại trạng thái bình thường, vẫn cười đùa nói chuyện vui vẻ như chưa từng có chuyện gì.
Quan trọng hơn là, sau khi Yoongi 'trở lại' anh có vẻ chủ động hơn nhiều. Anh thường là người gợi ý cho bọn họ đi chơi, tìm những quán ăn ngon để cả bọn cùng tụ tập. Không chỉ vậy còn mời Taehyung sang nhà chơi thường xuyên hơn, thân thiết hơn lúc trước rất nhiều.
Taehyung không nghĩ nhiều, chỉ đơn giản cho rằng Yoongi đang bù đắp cho những lúc anh bận bịu nên cậu rất tận hưởng khoảng thời gian này.
"Taehyung, tuần sau em có rảnh không? Có thể đi chơi cùng anh được không?"
"Được chứ anh, để em nói lại với Jimin"
"Không, không cần nói đâu, chỉ anh với em thôi"
"Sao vậy anh? Có chuyện gì đặc biệt sao?"
"Cũng không có gì, chỉ là muốn đi chơi riêng với em thôi, không được sao?"
"Dạ vậy tuần sau em qua chở anh nha"
Taehyung hào hứng cả tuần chờ đến ngày được đi chơi riêng với anh, như vậy cứ như là hẹn hò ấy. Cậu lên kế hoạch trước nên đi đâu, đọc review từng địa điểm để chắc rằng mọi thứ đều hoàn hảo. Trước đêm ngày đi chơi Taehyung còn nghiêm túc chọn quần áo như một buổi hẹn hò thật, cậu muốn ngày mai sẽ là buổi đi chơi vui vẻ của hai người.
Hôm sau Taehyung đến nhà sớm đón Yoongi như đã hẹn.
Hôm nay Yoongi ăn mặc rất đẹp, khác với phong cách đơn giản thường ngày của anh.
Taehyung thấy vậy thì thầm vui trong lòng, thì ra không phải có mình cậu mong chờ buổi 'hẹn hò' ngày hôm nay.
Hai người cùng nhau đi chơi, đi mua sắm, xem phim rồi ăn tối cùng nhau. Taehyung rất hài lòng với sự chuẩn bị của mình, những nơi cậu đưa Yoongi đến anh đều rất thích, còn rất vui vẻ mà chụp ảnh làm kỉ niệm. Điều này Taehyung chưa từng thấy trước đây.
Sau khi ăn xong Yoongi rủ Taehyung đi ngắm cảnh đêm, cả hai người ngồi trên ghế đá.
Hai người không ai nói với nhau câu nào, chỉ lặng lẽ ngắm nhìn khung cảnh về đêm lung linh rực rỡ từ những ánh đèn của thành phố.
Đã 10 phút trôi qua, Yoongi vẫn im lặng mà nhìn về nơi xa xăm. Taehyung chuyển ánh nhìn từ ánh đèn đẹp đẽ sang Yoongi.
Taehyung tự hỏi sao trông Yoongi có vẻ mang nhiều tâm sự như vậy, định lên tiếng hỏi anh thì đã nghe Yoongi cất tiếng trước.
"Taehyung, em đã từng nói dối ai bao giờ chưa?"
Taehyung thấy khó hiểu khi đột nhiên Yoongi không đầu không đuôi hỏi một câu như vậy nhưng vẫn trả lời anh.
"Em có, chúng ta là con người mà, ai mà không nói dối chứ anh"
"Ừ, đúng vậy, ai cũng từng nói dối, anh cũng nói dối, em cũng nói dối"
Yoongi khẽ cười một cái.
"Nhưng mà em biết không? Trong tất cả mối quan hệ, nhất là những mối quan hệ thân thiết, những lời nói dối và những bí mật sẽ tạo ra khoảng cách. Nó giống như một cây búa, càng ngày đập càng mạnh, tạo ra vết rạn nứt giữa hai người và có thể sẽ không bao giờ lành lại được"
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]
FanfictionCâu chuyện về một "gudboy" lập kế hoạch cưa đổ đàn anh "badboy" và sau đó cậu sẽ đá đít anh ta một cách không thương tiếc. . . . . . . . . Sau đó có đá được hay không thì không biết :v 29/9/2021-18/9/2023