Phiên ngoại 2 (h)

1.1K 72 6
                                    

Taehyung siết chặt ngón tay, cuối cùng vẫn là không nhịn được.

Taehyung bất ngờ ôm lấy mặt Yoongi, hun hai cái vào hai bên má anh. Yoongi còn đang bất ngờ thì Taehyung hạ cú chót hun môi xinh rồi mới thả ra.

"Em xin lỗi, anh đáng yêu quá à, em không kiềm được"

"Kh...không sao, anh là...là người yêu của em mà"

"Yoongi, anh cứ như vậy em sẽ thật sự không kiềm chế được mất"

"Vậy em đừng kiềm chế nữa" Yoongi ngồi lên đùi Taehyung, vừa nói vừa vân vê đôi môi mỏng của Taehyung.

Taehyung liếm môi một cái rồi nhanh chóng ngậm lấy đôi môi xinh đó một lần nữa.

Cả hai đều nhiệt tình chơi đùa với đầu lưỡi của đối phương, cuồng nhiệt đến nỗi khiến không khí xung quanh có chút nóng lên.

Một tay Taehyung lần mò vào trong chiếc áo mỏng, giữ vòng eo của Yoongi. Tay còn lại cũng không rảnh rỗi mà trượt một đường từ lưng xuống dưới, cuối cùng bắt lấy cánh mông mềm mại mà xoa nắn nó.

Yoongi thiếu dưỡng khí vội buông Taehyung ra, anh thở dốc, đôi mắt ngấn nước, đôi môi hồng bây giờ lại có chút sưng đỏ, khóe môi lấp lánh nước vì nụ hôn cuồng nhiệt của Taehyung.

Sau khi lấy lại được nhịp thở, Yoongi cảm nhận được phía dưới có một vật cưng cứng đang chọc vào mông anh. Yoongi tất nhiên biết nó là gì, đang định mở lời giúp đỡ Taehyung thì đột nhiên cậu đứng dậy, đi vào nhà vệ sinh trong sự ngạc nhiên của anh.

"Lại thế nữa rồi, hay là em ấy không thích làm chuyện đó với mình?"

Yoongi mang theo những suy nghĩ đó nói cho Jimin. Jimin nghe xong thì an ủi Yoongi, động viên anh phải kiên trì hơn, rồi có ngày anh sẽ thành công.

miniecutie
Ê thằng kia

K phải t nhiều chuyện đâu

Tại cũng hơi tế nhị

Nhưng mà á, sao m vẫn chưa bóc tem anh Yoongi z.

Yoongi buồn lắm á, ảnh nghĩ m chê ảnh.

kimv.3012
Jz? Ai chê?

Ai đồn?

Nắng muốn chết mà phải kiềm thằng em lại nữa nè má.

miniecutie
Rồi mày làm z chi?

kimv.3012
Thì Yoong là lần đầu

Lại còn với thằng đàn ông nữa

T sợ ảnh đau, rồi ảnh sợ, rồi có khi giận t luôn thì sao 🥹?

T dù sao cũng là ma mới không có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm Yoongi đau, t k muốn như z.

miniecutie
Hỉu r, vấn đề nằm ở chỗ m thíu kỹ năng sống chứ gì? Dễ, sao m k hỏi bạn m? Một rổ kinh nghiệm đây nè 😎

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ