Chương 24

494 22 0
                                    

Tại sân bay, chuyến bay của Taehyung bị hoãn do thời tiết xấu. Đến tiễn cậu chỉ có Jimin và Jungkook, cậu không muốn thông báo với quá nhiều người.

"Sao mày không nói một tiếng cho anh Yoongi đến tiễn, im lặng mà đi như vậy ảnh giận cho mà xem"

"Biết là vậy, nhưng mà...tao sợ tao nhìn thấy Yoongi lại không nỡ rời đi" Taehyung nở nụ cười buồn.

"Không nỡ vậy đừng có đi nữa, kiểu này biết khi nào mày mới quên được"

"...Không được, tao dự định hết rồi, mà tao đã nói mày phải ủng hộ bạn mày còn gì, ra tiễn best friend mặt vui lên coi, nhăn nhó cái mặt thấy ghê"

"Chắc mặt mày đẹp?"

"Đương nhiên, mày tuổi gì sánh vai?"

"Tao bằng tuổi mày"

"Bằng tuổi nhưng mà tao cao hơn mày nên đẹp hơn mày"

"Dô diên, không có nói chiều cao ở đây nha, mày chỉ có diss tao là giỏi thôi"

"Thôi hai anh đừng cãi nhau nữa, anh Taehyung chuẩn bị đi, chắc cũng sắp đến giờ rồi đấy" Jungkook lên tiếng ngăn đôi bạn đang đấu võ mồm.

"Khoan đã, còn sớm mà, hay là đợi chút đi" Jimin muốn kéo dài thêm chút thời gian cho Yoongi.

"Gì? Không nỡ xa tao hả? Bình thường chửi tao như tró giờ thấy hối hận đúng không? Biết trân trọng người bạn quý giá này chưa?"

Jimin lại định combat thêm trận nữa thì Yoongi xuất hiện.

Yoongi ngày thường ăn mặc đơn giản nhưng lúc nào cũng chỉn chu, tươm tất, hôm nay lại bất ngờ xuất hiện với bộ dạng đầu tóc hơi rối, trên người mặc bộ pyjama mỏng manh, khoác thêm một cái áo khoác, chân mang dép lê, đang thở hồng hộc vì chạy vội.

Taehyung thấy Yoongi thì ngạc nhiên, lại nhìn thấy trên người anh có mỗi 2 lớp áo giữa trời đêm lạnh buốt thì vội cởi áo ngoài khoác lên cho anh.

"Yoongi? Sao anh lại ở đây?" Vừa dứt câu Taehyung lại nghĩ ngay đến có người leak thông tin ra ngoài, mà người đó chỉ có thể là Jimin.

"Là mày?"

"Gì? Ai biết gì đâu? Thôi cũng trễ rồi tao với Jungkook về trước nha, haha, bye" Jimin nói xong vội kéo Jungkook đi.

Ổn định lại hơi thở, Yoongi nhìn Taehyung với ánh mắt tức giận.

"Sao em không nghe máy của anh?"

"À, em, em để chế độ máy bay"

"Em định đi đâu? Em quá đáng lắm, vài tiếng trước em còn vui vẻ ăn mừng lễ tốt nghiệp với anh mà, đùng một cái em rời đi, không biết bao giờ mới trở lại, em có nghĩ đến cảm nhận của anh không?"

"Anh...anh đọc được bức thư rồi sao? Rõ ràng em đã giấu kỹ rồi mà"

"Nếu anh không đọc được, em định sẽ rời đi mà không nói cho anh biết sao?"

"Em xin lỗi, em bất đắc dĩ phải làm như vậy thôi, thật xấu hổ nhưng mà anh đã đọc thư rồi đó, anh cũng biết lí do em phải đi mà"

Yoongi tất nhiên biết 'người ta' trong thư Taehyung viết là ai, anh hơi bối rối không biết bản thân phải làm như thế nào để có thể giữ Taehyung ở lại.

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ