"Jungkook, em có rảnh không, anh muốn gặp em một chút"
Vừa hết tiết Jimin đã xách mông đi tìm Jungkook. Lần trước không hỏi được in4 của Jungkook chỗ Taehyung nên bây giờ anh phải tự thân vận động.
"Dạ em vừa học xong, có chuyện gì không ạ?"
"Nói ra thì hơi kì nhưng mà tụi mình nói chuyện cũng lâu rồi nhưng anh không biết tài khoản mạng xã hội của em, mỗi lần muốn gặp em là anh phải đi sang đây, mỏi chân lắm á" Jimin vừa nói vừa lộ ra vẻ mặt uất ức.
"A, em xin lỗi, em kết bạn với anh ngay đây" Nói xong Jungkook nhanh chóng tìm kiếm tài khoản của Jimin và kết bạn/theo dõi anh.
"Lần sau có gì anh cứ nhắn cho em, em sẽ đến chỗ anh, anh không cần phải sang đây nữa"
"Ok, anh biết rồi, hẹn gặp em sau"
.
.
.Từ lúc đó, Jimin chủ động nhắn tin hỏi han Jungkook rất nhiều thứ, Jungkook cũng rất tự nhiên trả lời, nhắn tin qua lại với anh. Chẳng mấy chốc mà cả hai dường như đã thật sự trở thành bạn.
miniecutie
GukieNgày mai anh và Taehyung được nghỉ á
Mai em có tiết k?
jjguk.97
Dạ mai em rảnhminiecutie
Vậy mai bọn anh sang làm tiếp mô hình cho em rồi ở đó chơi luôn được k 😚jjguk.97
Dạ được
.
.
.
Cả tuần nay cứ ngày nào rảnh là Jimin và Taehyung lại rủ nhau sang nhà Yoongi đóng quân, thời gian cứ thế trôi qua và mô hình cũng đã sắp hoàn thành.Hôm nay, Jimin và Taehyung lại kéo quân sang nhà Yoongi trong khi chủ nhà thì phải học xong tiết buổi sáng mới có thể về nhà.
Trong lúc vắng mặt Yoongi, cả ba vừa làm việc vừa nói chuyện vui vẻ, Jungkook đã có thể hòa nhập với Jimin và Taehyung. Bọn họ thoải mái tâm sự những điều mà bạn bè bình thường có thể nói cho nhau nghe. Jungkook cũng nhận ra ở Taehyung có điều gì đó, cậu nhóc cũng rất mơ hồ, chỉ cảm thấy Taehyung có vẻ "trải đời" hơn so với vẻ ngoài mà anh ấy thể hiện.
Lúc Yoongi trở về thì thấy Jungkook đang tụ tập ăn uống, chơi game rất vui vẻ cùng Jimin và Taehyung. Bầu không khí giữa tụi nhỏ rất hòa hợp. Anh cảm thấy hạnh phúc như phụ huynh nhìn thấy con mình hòa nhập tốt với bạn bè sau bao nhiêu năm cô độc một mình vậy.
"Jungkook à, sao mấy đứa lại ngồi đây? Mô hình đã xong rồi sao?"
"Dạ sắp xong rồi ạ"
"Vậy thì tốt quá, chiều nay anh sẽ nấu lẩu, Taehyung và Jimin ở lại ăn cùng luôn nhé?"
"Dạ? Bọn em được ở lại ăn luôn ạ?" Jimin hơi ngạc nhiên mà hỏi lại.
"Dạ được ạ, tụi em cảm ơn anh" Taehyung làm sao có thể bỏ qua cơ hội tốt, liền nhanh miệng đồng ý.
Thế là chốt đơn cả đám sẽ ăn lẩu kim chi ở nhà Yoongi. Vì không đủ nguyên liệu nên Yoongi phải đi mua thêm, Taehyung thấy vậy liền hào hứng xung phong muốn đi cùng Yoongi xách đồ. Vậy là ở nhà chỉ còn Jimin và Jungkook, cả hai rủ nhau chơi game trong khi chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]
FanfictionCâu chuyện về một "gudboy" lập kế hoạch cưa đổ đàn anh "badboy" và sau đó cậu sẽ đá đít anh ta một cách không thương tiếc. . . . . . . . . Sau đó có đá được hay không thì không biết :v 29/9/2021-18/9/2023