Chương 12

774 66 1
                                    

Sau khi tham quan phong cảnh, cả đám nhanh chóng về phòng chuẩn bị tắm suối nước nóng.

Ở đây có 3 hồ nước nóng nằm ở 3 khu khác nhau, bọn họ hẹn nhau chọn một cái để tắm chung. Hiện giờ đang có khá đông khách cũng đang tắm nên tạm thời khu A và khu B đều đông nghẹt, thế là quyết định đi sang khu C dù nó hơi xa hơn một chút nhưng khá ổn, ít người hơn nhiều.

Vì lo sợ phòng tắm công cộng sẽ rất đông nên để không mất thời gian thì họ quyết định sẽ thay đồ rồi mới xuống.

Jimin đã thay đồ xong trước, đang ngồi bấm điện thoại thì Jungkook bước ra.

Bình thường qua lớp quần áo cũng đủ thấy cơ thể Jungkook rất đô nhưng khi cậu cởi trần mới thấy được nó săn chắc đến mức nào.

Cánh tay xăm đầy những hình xăm, cơ ngực nở, bụng 8 múi, thắt eo nhỏ, tuyến nhân ngư lấp ló sau chiếc quần bơi hơi bó sát. Hình ảnh đầy nam tính khác hẳn bình thường của Jungkook khiến Jimin ngạc nhiên nhìn không chớp mắt.

Cảm nhận được ánh mắt anh người yêu lia từ đầu đến chân khiến Jungkook hơi ngại, liền dùng chiếc khăn tắm đang vắt trên cánh tay quấn ngang eo để trông bớt 'thiếu vải'.

Jimin hơi nuốt nước bọt một cái, đứng dậy tiến về phía Jungkook.

"Wow, anh biết dáng người em rất được nhưng không ngờ nó lại đẹp đến vậy" Vừa nói Jimin vừa đi 1 vòng ngắm nhìn 'kiệt tác'.

Sau đó Jimin đưa tay lên thử sờ sờ đống cơ bụng. Jungkook được bàn tay trắng trẻo mềm mại kia chạm vào, sờ tới sờ lui, sờ đến nỗi mặt cậu muốn bốc khói luôn.

Không thể chịu đựng được nữa, Jungkook bắt lấy cổ tay Jimin để ngăn chặn hành động gây tăng thân nhiệt này.

Jimin bị ngăn không cho sờ nữa thì hơi dỗi, mắng 1 câu "Keo kiệt" rồi chu môi biểu thị sự bất mãn.

Jungkook không quan tâm bị mắng, sự chú ý của cậu đã va phải đôi môi đầy đặn hồng hào đang chu ra mời gọi.

Lần này đến lượt Jungkook nuốt nước bọt. Phải biết là từ lúc thích Jimin đến khi thành công biến anh thành người yêu, cậu luôn muốn được thử cảm giác thưởng thức đôi môi đó. Hiện tại cả hai đã hẹn hò, hôn một cái cũng không sao, nhưng Jungkook vẫn tôn trọng mà hỏi ý kiến của Jimin.

"Em có thể hôn anh không?"

Jimin đang 'dỗi' thì bị người ta đòi hôn, nghe được lời này thì cảm thấy buồn cười vì sự ngây thơ của Jungkook.

"Em cứ tự nhiên, không cần phải hỏi anh đâu, chúng ta giờ là người yêu mà không phải sao?"

Jungkook nhận được sự đồng ý thì từ từ tiến gần đến đôi môi của Jimin, nhẹ nhàng 'hôn' anh một cái. Quả nhiên môi rất mềm mại.

Jimin nhắm mắt lại để chuẩn bị cảm nhận nụ hôn thì chỉ nhận lại được cái chạm môi chưa đầy hai giây từ Jungkook.

"Đó là hôn của em sao?"

Jimin khẽ cười một cái, sau đó chủ động tiến đến, một lần nữa môi chạm môi. Chưa dừng lại ở đó, Jimin dùng đầu lưỡi của mình cạy mở khớp hàm của Jungkook. Lưỡi nhỏ mềm mại như con rắn tinh nghịch lùng sục khắp nơi trong khoang miệng Jungkook, sau cùng chơi đùa với đầu lưỡi của cậu.

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ