Chương 17

839 64 1
                                    

Tối đó, vừa tan tiệc về nhà thì Taehyung nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khỏe của Yoongi.

kimv.3012
Anh đã đỡ hơn chưa 🥺?

min93.yg
Anh ổn rồi.

kimv.3012
Tiếc quá, năm nay là sinh nhật đầu tiên của em từ lúc biết anh, vậy mà không được trọn vẹn 😞

Hẹn anh năm sau nha

min93.yg
Em có nhiều bạn mà

Đâu nhất thiết phải là anh?

kimv.3012
Tại vì em thích -chơi cùng- anh

Nên em muốn sinh nhật em có anh 🥰

min93.yg
Chơi với anh vui lắm hả?

kimv.3012
Tất nhiên

min93.yg

Vui vậy sao?
.
.
.


Taehyung cảm thấy mấy lời Yoongi nhắn có chút là lạ nhưng sau đó nghĩ chắc là anh đang mệt nên nhắn tin không được vui vẻ thôi. Dặn dò anh nghỉ ngơi sớm rồi chúc anh ngủ ngon.
.

Yoongi vẫn chưa thể ngủ, anh không biết hỏi ai để xác nhận điều mình đang nghi ngờ. Jimin là bạn thân của Taehyung, chắc chắn sẽ biết nhưng khả năng cao sẽ không nói. Chỉ còn cách tìm đến những người còn lại.

Người nói chuyện cùng Taehyung là Seokjin cũng không thể hỏi, chỉ có thể dựa vào hai người còn lại.

Sáng hôm sau, Yoongi lập tức tìm đến địa chỉ của công ty BH, anh quyết định sẽ gặp trực tiếp mà hỏi. Không làm rõ chuyện này thì anh không thể nào bình thường như trước kia được nữa.
.
.
.
Taehyung hôm nay lại tới nhà Yoongi thì nghe Jungmi nói anh đã ra ngoài có việc bận, vì vậy cậu chán nản cụp đuôi cún đi về nhà.


Vừa về thì bị bố bắt hộ tống Yuki đi chơi vì hôm nay là sinh nhật của cô ta. Taehyung thầm cười khẩy trong lòng, hôm qua sinh nhật thằng con ruột thì quăng cái thẻ bảo tự đi chơi, hôm nay sinh nhật 'con gái' của ông ta thì lại kêu cậu chở cô ta đi chơi như thể cậu là tài xế riêng của gia đình chở 'cô chủ' vậy.

Taehyung miễn cưỡng đưa Yuki đi. Cô ta có hẹn với bạn ở bar X, đây cũng là nơi trước kia Taehyung thường hay đến, cậu cũng không có việc gì làm nên cũng vào trong.

Taehyung tìm một chỗ ngồi, order thức uống rồi ngồi một mình trong góc. Visual vạn người mê không phải nói chơi, chưa đầy 2 phút đã có người muốn cùng cậu 'chơi đùa', toàn là những cô gái quen mặt trước đây.

Hình như lâu rồi Taehyung mới đến đây, nơi từng quen thuộc sau gần 2 tháng không trở lại cũng thấy hơi xa lạ. Chắc vì vậy nên cảm xúc cũng phai nhạt đi, nhìn mấy cô cũng chẳng còn hứng thú nữa, chỉ đơn giản ngồi ở đó tự uống rượu một mình.

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ