Chương 15

817 67 0
                                    

Ba ngày sau, Yoongi cùng Jungkook và Jimin có mặt ở sân bay đón chị Jungmi.

Từ ở trong bước ra, Jungmi với vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất nổi bật giữa đám đông. Năm nay Jungmi 27 tuổi, đã lăn lộn trong giới kinh doanh từ sớm, chị là phó giám đốc của công ty nhà họ Jeon.

Jungkook vẫy vẫy tay, vừa đến đã nhào tới ôm chị, lâu rồi mới được gặp, cậu nhóc nhớ chị lắm. Chị Jungmi cũng ôm Yoongi một cái rồi dời tầm nhìn sang Jimin.

"Cậu bé này là ai?"

Jungkook và Yoongi nhìn nhau, hơi bối rối. Yoongi nói trước.

"Em ấy là bạn đại học của em và Kookie"

"Dạ em chào chị, em là Jimin ạ"

"Chào em, chị là Jungmi" Jungmi gật đầu xem như chào hỏi Jimin.

"Được rồi, bây giờ chúng ta đi ăn chút gì đó đi, chị đói rồi"

Nói rồi Jungmi kéo đàn em đi ăn một bữa. Suốt buổi chị hỏi đủ thứ về cuộc sống của hai đứa em trai, nói về bố mẹ ở Pháp, trò chuyện đủ thứ trên đời.

Sau khi ăn uống no nê thì lại dắt nhau về nhà.

Vì đồ đạc của Jungkook đã gom sạch sang nhà Jimin nên Yoongi đành tìm đại một lý do nào đó giải thích cho sự 'bỏ nhà' của Jungkook.

"Jungkook em ấy phải sang nhà bạn có chút việc nên thời gian tới chỉ có em và chị ở nhà thôi ạ"

Jungmi nhìn Jungkook rồi lại nhìn Jimin, chị cũng không nói gì, chỉ ậm ừ tỏ vẻ đã biết.

Đã thông báo xong, Jungkook và Jimin thoải mái về lại ổ nhỏ của hai người.

Jungmi dọn vào căn phòng lúc trước của Jungkook. Chị chỉ ở khoảng vài tuần để lo việc ở công ty chi nhánh, sau đó lại trở về Pháp. Vì cũng ở không lâu lắm nên cũng không có quá nhiều đồ, rất nhanh đã dọn dẹp xong hết. Dọn xong thì chị tắm rửa rồi đi ngủ một giấc cho khỏe.

Vài ngày lại trôi qua, trong thời gian này Jungkook thường xuyên về nhà để chơi cùng Jungmi và tất nhiên là có Jimin đi cùng.

Và quả nhiên không thể giấu được, chị Jungmi đã nhìn thấu hồng trần. Trong một buổi ăn cơm, chị đã thẳng thắn vạch mặt hai đứa sau khi chứng kiến cảnh Jungkook tách lá vừng cho Jimin.

"Hai đứa bây đang hẹn hò có đúng không?"

Chỉ một câu nói, Jungmi đã làm cả ba người phải đứng hình.

"Sao...sao chị biết?" Jungkook ngây thơ đã vô tình khẳng định.

"Mày nghĩ chị mày mù chắc, chưa kể mày lại lồ lộ thế kia ai mà không biết"

Yoongi đỡ trán, anh đã dặn dò hai đứa đã cẩn thận rồi nhưng thằng em của anh u mê người ta quá nên bể chuyện hết rồi.

"Sao lại giấu chị chuyện này? Cả Yoongi nữa"

"Em xin lỗi...Là lỗi của em...Anh Yoongi không liên quan đâu ạ, em sợ chị không chấp nhận tụi em"

Jimin bây giờ chỉ biết cúi mặt xuống không dám nhìn Jungmi. Tự nhiên sang  nhà người yêu ăn cơm xong bị phát hiện rồi bất đắc dĩ phải comeout, thật khó tả.

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ