Từ ngày hôm đó, Taehyung dường như bám dính lấy Yoongi, trở thành cái đuôi nhỏ của anh, đến nỗi Jimin còn cảm thấy khinh bỉ vì sự chai mặt của Taehyung.
Tần xuất Taehyung ghé ăn cơm chực nhà Yoongi ngày càng nhiều. Cũng thường xuyên giúp anh nấu ăn, giờ Taehyung đã biết hâm bánh mì không bị khét rồi, ngày càng tiến bộ hơn. Không chỉ vậy, càng ngày Taehyung càng có những cử chỉ thân mật với anh mà không làm anh khó chịu, chỉ còn kém Jungkook một tí xíu thôi.
Yoongi cũng xem những điều đó là bình thường, anh xem Taehyung như một đứa em trai, như cậu nhóc Jungkook nhà anh nên cũng không quá để ý. Cứ để mặc Taehyung suốt ngày bám theo mình. Ví dụ hiện tại, mới sáng ra đã có mặt ở trong nhà, hâm sẵn bánh mì và sữa, vui vẻ ngồi đợi anh xuống làm nốt bữa sáng. Yoongi cảm thấy Taehyung giống con cún bự đang vẫy đuôi chờ chủ xuống.
Yoongi với tay lấy chiếc tạp dề đeo vào cổ, Taehyung vội bước tới giúp anh cột dây lại. Càng siết dây lại càng để lộ ra vòng eo của Yoongi làm Taehyung có suy nghĩ muốn ôm thử. Nghĩ là làm, cậu vòng tay qua eo anh ôm một cái.
"Trời lạnh quá, người anh ấm thật đó"
Nói rồi còn dụi dụi đầu vào cổ anh, Yoongi cảm thấy nhột, hơi nghiêng người tránh né.
"Em...em ra kia ngồi đi, cứ đứng đây làm sao anh nấu được"
"Dạ em ra kia ngồi đợi anh nha"
Cún bự vẫy đuôi ra ghế ngoan ngoãn ngồi đợi Yoongi. Taehyung ngồi đó, rảnh rỗi không có gì làm, chống cằm nhìn Yoongi bận rộn trong bếp.
.
.
.
Buổi tối, Jungkook hẹn Jimin và Taehyung sang nhà chơi game. Yoongi còn bận việc ở trường chưa về, ba đứa ngồi chơi chán chê một hồi thì ngồi tâm sự tuổi hồng một chút.
Jungkook không ngại kể cho hai anh về quá khứ bị bắt nạt của cậu, lý do vì sao chăm chỉ rèn luyện cơ thể và lý do không thể kết bạn với người khác."Mọi chuyện là vậy đó. Có một điều là sau này khi trưởng thành rồi, em mới nhận ra lúc đó chỉ là em quá cô đơn nên việc có một người bạn đối với em rất trân quý và em đã ngộ nhận đó là tình yêu"
"Em đừng buồn, dù sao đó cũng là quá khứ rồi, giờ em đã có tụi anh là bạn, từ giờ hãy cứ là chính mình và sống thật vui vẻ" Jimin vỗ vai Jungkook, nó rất giỏi an ủi và động viên người khác.
"Vậy không nói đến chuyện em nữa, còn hai anh thì sao?"
"Hai đứa anh có gì đâu mà kể, bạn bè từ thời ở truồng tắm mưa, mối quan hệ xung quanh cũng nhiều nhưng mà bạn gái thì Taehyung nó...á..." Jimin đang nói dở thì bị Taehyung nhéo một cái.
"À, à, bạn gái thì anh cũng có nhưng mà chia tay lâu rồi, giờ anh chỉ muốn tập trung học thôi, đúng không Jimin?" Taehyung nở nụ cười thân thiện nhìn Jimin.
"Ừ đúng, đúng lắm" Jimin xoa xoa chỗ bị nhéo, thầm nghĩ đợi xong vụ này nhất định nó sẽ bóc phốt Taehyung cho toàn trường biết.
"Còn anh thì xui xẻo trong đường tình duyên lắm nên chả có cái gì để nói." Jimin nghĩ tới chuyện bị Seoyeon từ chối thì lại hơi đắng lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]
FanfictionCâu chuyện về một "gudboy" lập kế hoạch cưa đổ đàn anh "badboy" và sau đó cậu sẽ đá đít anh ta một cách không thương tiếc. . . . . . . . . Sau đó có đá được hay không thì không biết :v 29/9/2021-18/9/2023